top of page

HỌC PHÍ CỦA TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH - HÀM NGHI RA SAO ? CHƯƠNG TRÌNH HỌC NHƯ THẾ NÀO?

Trong thời gian gần đây Mầm non Bình Minh Hàm Nghi đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh. Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của phụ huynh, những câu hỏi đều liên quan đến học phí và trường trình giảng dạy của trường. Để giải đáp thắc mắc của phụ huynh dưới đây là một số thông tin về học phí và chương trình giảng dạy tại Mầm non Bình Minh Hàm Nghi.


Giới thiệu về trường mầm non Bình Minh - Hàm Nghi

Trường mầm non Bình Minh - Hàm Nghi
Trường mầm non Bình Minh - Hàm Nghi

Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi chính thức hoạt động vào tháng 2- 2023 là cơ sở 2 thuộc hệ thống mầm non Bình Minh. Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi tọa lạc tại: 70 Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nằm gần các khu dân cư, trật tự an ninh tốt, nằm ngay tuyến đường chính, giao thông thuận tiện.


“Giáo dục bằng tình yêu thương” chính là cách giúp chúng tôi có thể sát lại gần hơn với các bé. Giúp các bé làm quen được với vòng tay của bố mẹ và chập chững bước vào thế giới thực muôn màu.


Đến với mầm non Bình Minh các con sẽ được trải nghiệm chương trình học chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và giáo dục trẻ mầm non. Tại đây chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập vui vẻ, năng động với đầy đủ sự lắng nghe và yêu thương đến từ cô giáo và nhà trường.


Học phí của mầm non Bình Minh là bao nhiêu? Có những ưu đãi gì khi đăng ký học tại đây.

Hiện tại Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi, áp dụng mức học phí là 2,5 triệu đồng và được áp dụng cho tất cả các độ tuổi trong trường mầm non Bình Minh Hàm Nghi. Đây cũng là mức học phí phù hợp với đa số các gia đình có con nhỏ học tại Hà Nội. Giúp ba mẹ không quá đặt nặng vấn đề học phí của con mà vẫn đảm bảo được chất lượng giáo dục và chế độ dinh dưỡng cho các bé.


Đặc biệt trong mùa tuyển sinh này mầm non Bình Minh - Hàm Nghi áp dụng một số chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho ba mẹ và bé cụ thể:

  • Miễn phí ngay 1 tháng học đầu tiên

  • Miễn phí toàn bộ phí đăng ký học

  • Giảm ngay 10% khi đăng ký theo nhóm

Quý phụ huynh quan tâm vui lòng đăng ký nhận thông tin tuyển sinh TẠI ĐÂY


Chương trình học của mầm non Bình Minh có gì?

Với mức học phí như vậy nhiều ba mẹ lo ngại rằng chương trình học của con không được đảm bảo. Hiểu được nỗi lo lắng của ba mẹ, Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về chương trình học của các bé tại Bình Minh nhé!


Áp dụng phương STEAM chuẩn Nhật

Bé tham gia tiết học steam cùng cô giáo
Bé tham gia tiết học steam cùng cô giáo

Tại Mầm non Bình Minh - Hàm nghi các bé sẽ được học dựa trên phương pháp STEAM với phương pháp này bé sẽ được trang bị đâỳ đủ các kiến thức và kỹ năng liên quan đến Science, Technology, Engineering, Art, Mathematics. Đây được coi xem như là một phương pháp hiện đại. Với phương pháp này bé có kỹ năng tư duy đa chiều và tự giải quyết các vấn đề của mình.


Bình Minh luôn cố gắng tạo ra môi trường vừa học vừa chơi vừa được trải nghiệm, mang đến không khí học tập vui tươi, sôi nổi thông qua những tiết học đầy thú vị. Từ đó khơi gợi niềm đam mê học tập, luôn tìm hiểu về những kiến thức mới và khám phá xung quanh.


Chương trình giảng dạy Tiếng Anh chuẩn quốc tế

Các bé trong tiết học Tiếng Anh
Các bé trong tiết học Tiếng Anh

Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi tự hào là một trong những ngôi trường đầu tiên trong khu vực có trương trình học song ngữ và bán quốc tế. Với từng độ tuổi khác nhau sẽ có chương trình giảng dạy khác nhau phù hợp với nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ.


Chương trình giảng dạy Tiếng Anh của Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi thông qua các hoạt động tương tác, trò chơi và trải nghiệm sống động, Bình Minh luôn hướng tới phát triển kỹ năng giao tiếp , tư duy phản biện và hiểu biết văn hoá cho các bé.

Việc học tiếng Anh từ bé sẽ giúp bé có nền tảng tiếng anh vững chắc, từ đó mà có thể phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.


Những chương trình ngoại khóa dành cho bé

Ảnh: Các bé đi xem xiếc tại rạp xiệc trung ương
Ảnh: Các bé đi xem xiếc tại rạp xiệc trung ương

Ngoài những chương trình học trên trường thì tại Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi các bé còn được trải nghiệm thêm rất nhiều những hoạt động ngoại khoá. Ngoài được tham gia những sự kiện như Chào xuân, Cắm trại, Lễ hội nước, Lễ tốt nghiệp,... tại Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi các bé sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế như xem xiếc và tham quan các điểm văn hoá để nâng cao sức sáng tạo của trẻ và tạo cho trẻ sự thích thú khi đến trường.


Vì vậy, các quý phụ huynh hãy tin tưởng gửi gắm con em mình vào mầm non Bình Minh Hàm Nghi để các bé có một môi trường học tập tốt nhất.

Phụ huynh nói gì khi cho con theo học tại mầm non Bình Minh?

Với mong muốn được hiểu thêm về các bé, nhà trường luôn tạo nhiều ra cuộc phỏng vấn trao đổi với phụ huynh. Khi được phỏng vấn về việc học tại trường các phụ huynh đã chia sẻ những ý kiến tích cực và nhà trường và chất lượng giáo dục của nhà trường.


Mầm non Bình Minh tuyển sinh 2023 - 2024


Mầm non Bình Minh xin thông báo kế hoạch tuyển sinh năm 2023-2024. Dưới đây là thông tin chi tiết về quy trình tuyển sinh của nhà trường:


1. Đối tượng tuyển sinh

  • Tất cả các bé trong độ tuổi mầm non từ 18 tháng đến 5 tuổi

2. Tư vấn tuyển sinh

  • Gặp gỡ trao đổi tiếp những thông tin của trẻ và hiểu được những mong muốn của phụ huynh

  • Giới thiệu về cơ sở vật chất, chương trình học, học phí khi con theo học tại trường

  • Giải đáp các vấn đề thắc mắc mà phụ huynh quan tâm

  • Hướng dẫn đăng ký cho phụ huynh

3. Quy trình tuyển sinh

  • Phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp hoặc nhận hồ sơ đăng ký ngay tại trường

  • Tham gia đánh giá đầu vào trước khi vào phỏng vấn

4.. Lịch tuyển sinh

  • Trường mầm non Bình Minh tuyển sinh quanh năm, tuỳ thuộc vào sự cân nhắc và các quyết định của phụ huynh trong trường hợp cụ thể,

Quý phụ huynh quan tâm liên hệ đăng ký học cho bé và tới thăm quan trường cho bé con ngay TẠI ĐÂY


Kết luận

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thể hiểu thêm về Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi và cảm nhận thấy được môi trường học tập của các con. Hãy cùng con bạn đến và trải nghiệm môi trường học tập tuyệt vời tại ngôi trường này.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 091 178 04 80


NHỮNG BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ






bottom of page