top of page

TOP 5 trường mầm non có học phí tốt nhất tại Đại Thanh

Tất cả chúng ta đều biết rằng mầm non là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, bởi đây là thời điểm bắt đầu của chặng đường học tập của trẻ. Vì thế, việc lựa chọn một môi trường giáo dục tốt và chất lượng để phát triển tối đa tiềm năng của trẻ là rất quan trọng. Trong bài viết này, Mầm non Sơn Ca sẽ gợi ý TOP 5 các trường mầm non trong khu vực Đại Thanh có mức học phí tốt nhất.

TOP 5 trường mầm non có học phí tốt nhất tại Đại Thanh
TOP 5 trường có học phí tốt nhất tại Đại Thanh

1. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

Tọa lạc tại địa chỉ số 9, Liền kề 1, KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì Hà Nội, trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh tự hào là 1 trong những ngôi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ với sự chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


Tại Mầm Non Sơn Ca, các con được giáo dục với phương pháp dạy học tiên tiến nhất - STEAM. Mỗi lớp tầm 10 - 15 bé với 2 - 4 cô phụ trách, với sự tận tâm tận tụy với nghề của các cô giáo trường Sơn Ca, các con luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất.


Hơn thế nữa, với chương trình học đa dạng và thú vị, các con được thỏa thích phát triển tài năng cá nhân cũng như khám phá năng khiếu tiềm ẩn của các bé. Ở trường mầm non Sơn Ca, các con học Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài và Giáo viên người Việt, bên cạnh đó, bé sẽ được học các môn năng khiếu như hội hoa, aerobic, mỹ thuật…


Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ cho dạy học (như TV, máy chiếu, loa bluetooth…), tài liệu dạy học và các dụng cụ học tập đa dạng và theo sát nội dung chương trình học.

Giờ học tô màu - Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
Giờ học tô màu - Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

Đội ngũ Giáo viên mầm non của trường được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…

Cô giáo Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh dạy các con nhận biết các loài động vật
Cô giáo Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh dạy các con nhận biết các loài động vật

Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, mầm non Sơn Ca, Đại Thanh quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.

Giờ ăn trưa của các bé trường mầm non Sơn Ca
Giờ ăn trưa của các bé trường mầm non Sơn Ca

Học phí: 2.000.000 VNĐ/ tháng


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

SĐT: 038 228 6217


2. Mầm non Mondo Dei Bambini - Cầu Bươu

Mầm non Mondo Dei Bambini - Cầu Bươu tự hào là nơi mang đến cho trẻ phương pháp Montessori nguyên bản, những nhà sáng lập vinh dự là học trò đời thứ ba của Bà Maria Montessori. Chương trình học tại Mondo Dei Bambini được phát huy tối đa ở 6 lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học, Văn hóa khoa học, Âm nhạc và chuyển động


Ở Mondo Dei Bambini, tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ thứ hai của các con; trẻ được tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên, khơi dậy khả năng ngôn ngữ và niềm yêu thích tiếng Anh của trẻ bằng việc liên kết học tập với các hoạt động: hát, thuyết trình, MC song ngữ, trò chơi thú vị,...


Đặc biệt hơn, chương trình dã ngoại được tổ chức thường xuyên giúp trẻ khám phá, học hỏi, nghiên cứu và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới; Thông qua đó cũng góp phần rèn luyện văn hóa ứng xử với người lạ, kỹ năng sinh tồn của các con.


Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại, theo sát nội dung chương trình học. Điểm đặc biệt là môi trường dành cho giáo dục thể chất tại Mondo Dei Bambini chiếm tới 50% diện tích sử dụng. Trường có bể bơi xanh mát và khu vui chơi với nước; khu vườn xanh mơn mởn những mầm cây xinh xắn các con tự tay trồng; Khu vui chơi và rèn luyện thể chất được đầu tư hiện đại mà tinh tế. Đến với trường con sẽ có những giờ phút vui chơi thú vị nhất bên cạnh những giờ học bổ ích mỗi ngày.


Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô luôn yêu thương và dành hết tâm huyết để nuôi dạy các con hàng ngày. Ở đây, các cô không chỉ là những người mẹ hiền mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những năm tháng đầu đời của trẻ.


Chế độ dinh dưỡng được trường đặc biệt quan tâm, bữa ăn chia nhỏ trong ngày để đảm bảo các con luôn tràn đầy năng lượng. Thực đơn của trẻ được nghiên cứu kỹ lưỡng và thay đổi theo mùa; món ăn chế biến ngon miệng, bắt mắt nhằm kích thích vị giác của trẻ, khiến các con luôn cảm thấy thích thú mỗi bữa ăn.

Học phí: 3,5 Triệu đến 3,9 Triệu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1, BT06, khu đô thị mới Cầu Bươu, ngõ 94 Cầu Bươu, Tân Triều

SĐT: (096) 358 - 227


3. Trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ - KĐT Đại Thanh

Trường thành lập với mong muốn từng ngày, từng giờ cố gắng, hoàn thiện mình hơn với mong muốn mang lại cho trẻ những gì tốt đẹp nhất, tạo cho trẻ một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của cha mẹ.


Chương trình giảng dạy tại trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ đều nhằm vào mục tiêu xây dựng, khẳng định một mô hình giáo dục mới, tiên tiến. Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến. Trẻ đến trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ sẽ được lĩnh hội các kỹ năng sống, phát triển tình cảm, kinh nghiệm xã hội, nuôi dưỡng sự phát triển trí tuệ, lĩnh hội các kiến thức. Nhìn vào chế độ sinh hoạt của trẻ hàng ngày với những công việc tưởng như đơn giản nhưng thực tế để làm tốt những công việc đó các cô giáo phải có đủ cả 4 vai trò “Người mẹ hiền – Cô giáo giỏi – Thầy thuốc tốt – Người nghệ sỹ tài năng”.


Trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất. khang trang, hiện đại với vị trí giao thông thuận tiện cho quý phụ huynh đưa đón trẻ đến trường. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát được đầu tư bài bản, mô phạm được thiết kế an toàn, hiện đại tạo sự hứng thú và khơi gợi niềm đam mê sáng tạo giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thế chất, trí tuệ và tâm hồn.


Đội ngũ giáo viên, công nhân viên trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ là những nhà giáo trẻ, sáng tạo, nhiệt tình với công việc, yêu thương trẻ nhỏ và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ.


Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Những Ngôi Sao Nhỏ luôn được quan tâm, chú trong đặc biệt. Các bữa ăn của trẻ tại nhà trường được chăm sóc chu đáo, đa dạng với nguồn thực phẩm an toàn vệ sinh, nguồn gốc rõ ràng.


Học phí: 1 Triệu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề 1, Vị trí 13, KĐT Đại Thanh

SĐT: (096) 781 - 2967


4. Trường mầm non Mario - Tả Thanh Oai

Trường với mục tiêu: "Cho mẹ niềm tin, cho con vững bước" là một ngôi trường được xây dựng bằng tình yêu con trẻ, bằng niềm vui khi nhìn thấy sự hạnh phúc trong mắt của các con, bằng những tấm lòng người mẹ. Ở đó, các con được nâng niu, được tôn trọng và được yêu thương.


Trường mầm non Mario - Tả Thanh Oai có đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nuôi dạy trẻ, không ngừng sáng tạo, nỗ lực phát triển bản thân, yêu nghề mến trẻ, luôn luôn cố gắng lắng nghe và chia sẻ với phụ huynh và con trẻ.


Tại Trường mầm non Mario - Tả Thanh Oai, trẻ được học tập, vui chơi trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến. Các phòng học được thiết kế hướng mở, nhiều cửa sổ, tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành, lắp đặt 100% camera trực tuyến 24/24h cho phụ huynh yên tâm quan sát con mình tại trường. Sân chơi rộng, lát thảm cỏ nhân tạo an toàn, sạch sẽ phục vụ các hoạt động thể chất, vui chơi vận động của trẻ.


Trường mầm non Mario - Tả Thanh Oai thực hiện nghiêm túc chương trình CSGDMN mới của Bộ GD&ĐT. Áp dụng PP giảng dạy “ Montessori” trang bị kỹ năng học tập và phát triển năng lực cá nhân cho trẻ. Trường mầm non MARIO thường xuyên tổ chức giảng dạy các môn năng khiếu như đàn, hát, múa, vẽ, võ, tổ chức 2 buổi học tiếng Anh/tuần với 100% giáo viên nước ngoài.


100% các bữa ăn tại Trường mầm non Mario - Tả Thanh Oai đều sử dụng nguồn thực phẩm hữu cơ được cung cấp bởi các cơ sở thực phẩm, nhà cung cấp uy tín. Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với thực đơn phong phú, đa dạng, đảm bảo VSATTP.


Học phí: 2,5 Triệu đến 4 Triệu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Tả Thanh Oai

SĐT: (086) 864 - 9681


5. Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh

Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, thân thiện với môi trường. Không gian lớp học rộng, thoáng, đầy đủ ánh sáng, an toàn với trẻ. Giáo cụ phong phú, hiện đại. Sân chơi rộng rãi thoáng mát. Lắp đặt 100% camera trực tuyến 24/24h.


Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh triển khai chương trình giáo dục dạy học theo hướng dự án lấy trẻ làm trung tâm, chương trình kỹ năng sống theo giáo trình “PHÉP TẮC NGƯỜI CON” đã thu được thành quả lớn vào việc hình thành trí tuệ, nhân cách cho bé. Các con sẽ được chăm sóc, học tập và dạy dỗ trong một môi trường đầy tính nhân văn, vun bồi nền tảng Đạo Đức để trở thành một con người Hiếu - Đễ - Cẩn - Tín. Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh áp dụng các chương trình giáo dục của Nhật Bản, tổ chức dạy học sáng tạo, học qua trải nghiệm với bộ giáo cụ hiện đại...các con sẽ được phát triển đồng thời cả về Đạo Đức - Trí Tuệ và Kỹ Năng.


Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh có ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN nắm vững nghiệp vụ sư phạm, nhiệt huyết, kinh nghiệm, yêu trẻ. Tập thể giáo viên đoàn kết yêu thương, luôn chủ động học tập nghiệp vụ, bồi dưỡng đạo đức, làm gương từ hành vi, lời nói và tác phong sư phạm chuẩn mực. các Thầy, các Cô có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục mầm non.


Trường Mầm non Đức Trí - Đại Thanh đảm bảo quy trình bếp 1 chiều, thoáng, rộng, sạch sẽ. Tất cả nguồn thực phẩm nhập vào đều có nguồn gốc, xuất xứ, đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Thực đơn phong phú, đa dạng, cân bằng dinh dưỡng. Đội ngũ tổ nuôi giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có tâm huyết, yêu trẻ.


Học phí: 2,6 Triệu đến 3,5 Triệu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27-29 Liền kề 1, Đại Thanh

SĐT: (094) 184 - 9899



bottom of page