top of page

Trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi có tốt không? Học phí là bao nhiêu? Cùng tham khảo nhé

MỤC LỤC


Thời gian gần đây có rất nhiều các bậc phụ huynh đặt câu hỏi. Học tại trường mầm non song ngữ Bình Minh có tốt không, học phí tại trường là bao nhiêu. Hôm nay Hệ thống trường mầm non Bình Minh xin gửi tới quý vị phụ huynh một số thông tin tại trường nhé.


1. Giới thiệu trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi

Cơ sở vật chất tại trường mầm non Bình Minh
Cơ sở vật chất tại trường mầm non Bình Minh

Trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục “Vì trẻ em”. Mỗi đứa trẻ đều có một trí thông minh, vậy nên trách nhiệm của Trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi là khơi dậy điều đó ở trẻ thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc phù hợp và động viên khuyến khích trẻ. Đứa trẻ có sự ham hiểu biết bắt đầu ngay từ những năm đầu tiên cùng với việc phát triển sự hứng thú trong việc học và tiếp xúc với người khác.

Những kinh nghiệm đầu đời tốt sẽ tạo nên sự khác biệt đối với những thành quả trong tương lai của những đứa trẻ vì vậy mục tiêu của Trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi là phát triển sự toàn diện của trẻ.


2. Chương trình học và phương pháp giáo dục tiên tiến

Lớp học tiếng Anh tại mầm non Bình Minh
Lớp học tiếng Anh tại mầm non Bình Minh

Trường mầm non song ngữ Bình Minh - Hàm Nghi áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục hiện đại như STEAM,… hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn đầu.


Nhà trường, chú trọng giáo dục đạo đức cho trẻ, tạo nền tảng phát triển nhân cách của trẻ mầm non, giúp trẻ có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết điều nên làm và không nên làm, giúp trẻ tự tin, chủ động và biết cách xử lý các tình huống trong cuộc sống, khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo của trẻ, đặt nền tảng cho trẻ trở thành người có trách nhiệm và có cuộc sống hài hòa trong tương lai.


3. Môi trường học tập khang trang

Hình ảnh khu vui chơi tại trường mầm non Bình Minh
Hình ảnh khu vui chơi tại trường mầm non Bình Minh

Với diện tích tổng 200 m2 vuông, có 4 phòng học. Mỗi phòng 30m2 vuông, giúp các con có một không gian học tập rộng rãi thoáng mát. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng học tập, giáo cụ STEAM, tivi, điều hòa, camera.


4. Chế độ dinh dưỡng an toàn

Tháp dinh dưỡng tại trường mầm non Bình Minh
Tháp dinh dưỡng tại trường mầm non Bình Minh

Tại trường mầm non Bình Minh bữa ăn của các bé được chú trọng điều chỉnh sao cho các chất đạm, mỡ, đường, vitamin phải được cân đối theo nhu cầu của từng lứa tuổi. Các nguyên liệu thực phẩm được nhà trường đảm bảo nguồn gốc an toàn vệ sinh thực phẩm


5. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Bình Minh
Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Bình Minh

Đội ngũ giáo viên mầm non Bình Minh yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm với trẻ. Các giáo viên nhà trường đều đã tốt nghiệp Đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ.


6. Học phí

Học phí tại trường mầm non Bình Minh
Học phí tại trường mầm non Bình Minh

7. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Văn Giáp - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điên Thoại: 091 178 04 80

Eamil: mnbinhminh.cs2@gmail.com

bottom of page