top of page

Trường mầm non Sơn Ca KĐT Đại Thanh, Con tự tin, con vững bước tương lai

Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh đều cảm thấy hài lòng với chất lượng giáo dục nơi đây.


“Là ngôi trường đầu tiên của con nên mình đã tìm hiểu, cân nhắc và đắn đo rất nhiều trong quá trình lựa chọn. Và bây giờ mình thực sự vui mừng khi biết đến Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh và chọn được môi trường phù hợp với con.”

“Lần đầu tới thăm trường và gặp cô hiệu trưởng, mình thấy cô rất có tâm và cùng quan điểm giáo dục với gia đình. Lúc đó mình biết rằng đã tìm được môi trường phù hợp cho sự phát triển của con. Cảm ơn Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh rất nhiều.”


Trên đây là một số đánh giá và review tích cực của phụ huynh dành cho nhà trường. Vậy Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh có những gì nổi bật khiến cha mẹ tin tưởng và ưng ý như thế? Hãy cùng Hệ thống mầm non Bình Minh - Hà Nội tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp quốc tế tại trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh tự hào kiến tạo môi trường giáo dục tốt nhất với sự chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Từ kiến trúc tổng thể đến từng chi tiết như phòng học, khu vui chơi, giáo cụ đều được thiết kế hiện đại, khoa học để trẻ tự do, thỏa sức phát triển.


Kiến trúc của Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh hướng tới không gian xanh, bền vững và thân thiện với môi trường. Yếu tố cây xanh được bố trí đan xen xung quanh khuôn viên trường, hành lang và lớp học. Điều này mang đến bầu không khí mát mẻ, trong lành, hòa hợp thiên nhiên.


Hệ thống phòng học và phòng chức năng rộng rãi, được phân chia riêng biệt theo từng mục đích giảng dạy, nhằm đảm bảo mang đến cho bé môi trường học tập tối ưu. Các giáo cụ STEAM được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn AMS, đảm bảo chất lượng Châu Âu. Tất cả được trang bị đầy đủ khắp mỗi phòng học, bài trí và sắp xếp ngăn nắp theo từng lĩnh vực của chương trình STEAM.

Cơ sở vật chất tại hệ thống mầm non Bình Minh
Trường mầm non tốt nhất tại KĐT Đại Thanh

“Con mình đang học tại Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh . Thật sự mà nói thì gia đình mình rất hài lòng với mọi thứ ở nơi đây, đặc biệt là môi trường và cơ sở vật chất. Thiết kế hiện đại, khoa học mà vẫn lưu giữ được vẻ đẹp thân thiện với trẻ thơ. Ngoài môi trường sạch đẹp, mình thấy Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe của con khi lắp đặt những tấm lưới ngăn côn trùng và máy lọc không khí. Đây là điều mà ít trường mầm non làm được. Cảm ơn Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh nhiều lắm.” Mẹ bé Hạnh Chi chia sẻ.


“Gia đình mình rất kỹ tính trong việc chọn trường mầm non vì quan niệm rằng đó sẽ là nơi con lần đầu tiếp nhận giáo dục. Không chỉ chương trình học, giáo viên, môi trường học tập cũng rất quan trọng. Và thật may mắn, mình đã biết đến Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh thông qua giới thiệu từ phụ huynh tại Đại Thanh. Đây là ngôi trường đáp ứng được mọi tiêu chí mà gia đình đặt ra. Trường học sạch đẹp, hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn STEAM quốc tế. Bé nhà rất thích khu vực vui chơi của Ánh Sao sân chơi đa năng (cả trong nhà lẫn ngoài trời), bao gồm nhiều dụng cụ đa dạng, phong phú như đường giác quan, sân cát, leo núi, nhà chòi và bể bơi mini phục vụ các hoạt động chơi nước.”Phụ huynh bé Hoàng Lâm bộc bạch tâm sự.

Thí nghiệm trong giờ học tại mầm non bình minh
Thí nghiệm trong giờ học tại mầm non bình minh

Chương trình giáo dục tân tiến STEAM – Con yêu tự do phát triển

Một trong những lợi thế của Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh là ở đây các thầy cô áp dụng chương trình giáo dục STEAM chuẩn quốc tế. Mang đến cơ hội tuyệt vời cho trẻ tự do phát huy tiềm năng của bản thân. Mỗi bé được soạn giáo án riêng, phù hợp với trình độ tiếp thu và không bị so sánh. Nhà trường quan niệm rằng các con chính là người giỏi nhất trong khả năng của bản thân. Vậy nên mọi hoạt động giảng dạy đều hướng tới mục tiêu giúp cho mỗi bé đều được tỏa sáng trong sân khấu của chính mình.


Chương trình học tiếng Anh tại Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh được nhiều nhiều phụ huynh đánh giá cao. Các buổi học buổi chiều sẽ do giáo viên nước ngoài phụ trách. Trẻ được tiếp xúc sớm và tương tác trực tiếp cùng thầy cô bản ngữ. Vậy nên các bé học tại Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh đều giỏi tiếng Anh là điều đương nhiên.

Giờ học tiếng Anh của các bạn nhỏ lớp DUMBO
Giờ học tiếng Anh của các bạn nhỏ lớp DUMBO

“Bé Kai nhà mình học ở Ánh Sao được hơn 2 năm rồi. Mình thực sự hài lòng với chất lượng giảng dạy nơi đây. Khả năng giao tiếp tiếng Anh của con khiến nhà mình quá ngạc nhiên và vui mừng. Không nghĩ rằng con mới 4 tuổi mà có thể nói chuyện trôi chảy và phát âm chuẩn vậy. Điều này là nhờ công lớn của Ánh Sao. Con được học nhiều với thầy cô nước ngoài nên tự tin nói tiếng Anh tốt. Gia đình và con cảm ơn Ánh Sao nhiều lắm.”Phụ huynh bé Kai chia sẻ.


Những người “ươm mầm” tận tâm và tài năng

Đây là niềm tự hào của Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh và được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Tất cả giáo viên đứng lớp của Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh đều được đào tạo và cấp bằng sư phạm. Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh cho rằng đội ngũ giáo viên là nhân tố quan trọng tạo nên nền giáo dục chất lượng của trường. Thầy cô không chỉ là người giáo viên dạy học mà còn truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương và quan tâm đến học sinh và phụ huynh.


“Mỗi lần đón con, các cô đều quan tâm hỏi han và kể chuyện con hôm nay ở trường như thế nào, học tập ra sao. Mình rất yên tâm.” – Phụ huynh Mai Linh chia sẻ.


“Mình rất ưng trình độ giáo viên của Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh và sự kiên nhẫn của các cô với trẻ em, đặc biệt là những bạn nghịch như Harry nhà mình.”Phụ huynh Hà Chi chia sẻ.

Tiết học ngoại khóa của các con tại mầm non Bình Minh
Tiết học ngoại khóa của các con tại mầm non Bình Minh

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Theo review của nhiều phụ huynh, các bữa ăn dành cho bé tại Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh rất chất lượng, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Nguyên liệu nấu ăn sạch, theo thiên hướng hữu cơ. Hội phụ huynh cùng ban giám hiệu lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm cho các con. Thực phẩm được giao buổi sáng và sử dụng ngày nào hết ngày đó. Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh không dùng hạt nêm và mì chính mà sử dụng độ ngọt tự nhiên từ chính nguyên liệu tươi ngon. Vậy nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và giá trị dinh dưỡng của bữa ăn. Các bé được ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh.

Thực đơn dinh dưỡng tại trường mầm non Bình Minh
Thực đơn dinh dưỡng tại trường mầm non Bình Minh

Trên đây là bài viết giới thiệu và tổng hợp review của các phụ huynh có con theo học tại Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh. Nếu cha mẹ muốn tham khảo thêm về trường, hãy liên hệ với Trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh qua thông tin liên hệ dưới đây nhé!


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 9 Liền Kề 1 - KĐT Đại Thanh - Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội

Website: https://www.mamnonbinhminh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mnbinhminhcs3

Số điện thoại: 038 228 6217

bottom of page