top of page

Trường mầm non Bình Minh Khương Đình long trọng tổ chức Lễ Bế Giảng năm học 2022-2023


Chiều tối ngày 29/05 tại sảnh chung cư G4 FIVE STAR diễn ra Lễ Bế Giảng năm học 2022-2023 do mầm non Bình Minh kết hợp với UBND phường Kim Giang, khu dân cư số 7, các nhà tài trợ KATINA, BOWMAN, GENERALI, JULIMON CLUP.


Lễ bế giảng năm học 2022-2023 tại mầm non Bình Minh
Lễ bế giảng năm học 2022-2023 tại mầm non Bình Minh

Năm học 2021 - 2022 là một năm học đặc biệt khi các bé mầm non chỉ chính thức đến trường vào tháng 2. Tuy có nhiều thách thức phải vượt qua nhưng với sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ sư phạm nhà trường, cùng với đó là sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của quý phụ huynh dành cho mầm non Bình Minh, năm học vừa qua đã kết thúc với nhiều kết quả đáng tự hào.


Tiết mục múa đến từ giáo viên tại Mầm non Bình Minh mở màn
Tiết mục múa đến từ giáo viên tại Mầm non Bình Minh mở màn

Đến tham dự buổi lễ có Bà: Nguyễn Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT trường mầm non Bình Minh, cô Thu Hằng quản lý mầm non Bình Minh cơ sở 1, Cô Hải Yến quản lý mầm non Bình Minh cơ sở 2 và các thầy cô Ban giám hiệu và đại diện Ban lãnh đạo các đơn vị, Trung tâm của trường, buổi lễ tổng kết đã mở đầu với những tiết mục văn nghệ vô cùng đáng yêu do chính các bé luyện tập và biểu diễn.






Những giai điệu rộn ràng, điệu múa uyển chuyển, bước nhảy mạnh mẽ của các tiết mục như: Waka Waka, Bài ca tôm cá, Minion, Baby Shark,… làm không khí của hội trường nóng hơn bao giờ hết. Khán giả ai cũng “tan chảy” trước màn “khoe tài” vô cùng dễ thương của các bạn nhỏ.


Bên cạnh việc được cháy hết mình tại “concert thu nhỏ”, các thiên thần nhí còn được nhận những phần quà ý nghĩa - phần thưởng cho sự nỗ lực và chăm ngoan trong năm học vừa qua. Các thầy cô và các bậc phụ huynh cũng có dịp nhìn lại quá trình trưởng thành và những thành tích của các bé.


Tiết mục đạt giải 3
Tiết mục đạt giải 3


Tiết mục đạt giải 3
Tiết mục đạt giải 3

Tiết mục đạt giải Nhất
Tiết mục đạt giải Nhất

Tiết mục đạt giải Nhì
Tiết mục đạt giải Nhì

Chị Vũ Thuỳ Anh đại diện Hội phụ huynh tại trường mầm non Bình Minh chia sẻ: Là những người cha người mẹ như chúng tôi, thật sự khó có từ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi thấy con mình ngày càng lớn khôn. Trong thời gian cho cháu theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là học kiến thức mà còn học phương pháp tư duy và kỹ năng sống. Cách cư xử của con với cha mẹ, ông bà, với hàng xóm đã khác xưa, đã ngoan hơn nhiều.

Từ những đứa trẻ hãy làm nũng bố mẹ thì giờ đây con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ, anh chị, biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các cô trường mầm non Bình Minh. Cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người mẹ thứ hai của con mình..


Chị Vũ Thuỳ Anh đại diện Phụ huynh tại Mầm Non Bình Minh phát biểu
Chị Vũ Thuỳ Anh đại diện Phụ huynh tại Mầm Non Bình Minh phát biểu

Cô Thu Hằng quản lý trường mầm non Bình Minh cơ sở 1 chia sẻ: " Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi chúng ta.. Cô hy vọng rằng năm sau các em học tốt hơn năm nay, có ý thức trách nhiệm hơn để đảm đương được vai trò của người học sinh đã trưởng thành mà các anh chị cuối cấp trao lại cho các em.

Còn đối với các em học sinh lớp 5 tuổi, đây là mùa hè cuối cùng mà các em còn được ngồi dưới mái trường Mầm non Bình Minh thân thương này . Mới ngày nào, các thầy cô đã đón các em tựu trường. Những cậu bé, cô bé ngày ấy biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè nay đã trở thành những anh, chị học sinh bắt đầu vào lớp 1. Những năm học ở mái trường Mầm non không quá dài, xong đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất, in dấu ấn đậm nét nhất trong các em. Có thể nói đây là quãng thời gian nền tảng để phát triển nhân cách của các em, giúp cho các em biết yêu quê hương đất nước, biết kính trọng ông bà, cha mẹ, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập..... Tất cả những xúc cảm ấy tuy khó nói thành lời nhưng nó là kỷ niệm không thể nào quên, bởi nó được lưu giữ ở trong trái tim mỗi học trò.


Cô Thu Hằng quản lý mầm non Bình Minh cơ sở 1 chia sẻ
Cô Thu Hằng quản lý mầm non Bình Minh cơ sở 1 chia sẻ

Mầm non Bình Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý phụ huynh đã đồng hành cùng bé và trường trong suốt năm qua. Cảm ơn ba mẹ vẫn luôn hỗ trợ, chung tay cùng nhà trường để tạo ra một môi trường học tập an toàn, hiệu quả cho các con.





Và cũng không quên dành sự tri ân đến các thầy cô - những người luôn giữ sự nhiệt huyết trong giảng dạy và dành sự yêu thương, quan tâm tận tình đến các mầm non dễ thương. Hy vọng rằng các phụ huynh sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp cùng nhà trường và các thầy cô giáo, hướng đến một mục tiêu chung là nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho các bé mầm non thân yêu.


Mầm non Bình Minh mong muốn lưu giữ mãi trong ký ức các bé những ấn tượng tốt đẹp, những tình cảm ấm áp yêu thương về ngôi trường Mầm non Bình Minh - một nơi khởi đầu cho bước đường học tập của các bé sau này.

Trường mầm non Bình Minh tự hào là một trong những ngôi trường TOP đầu tại khu vực Khương Đình - Hạ Đình.

bottom of page