top of page

Điểm danh TOP 5 trường được review tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình

Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ trong giai đoạn đầu đời là công việc đòi hỏi cần có chuyên môn và kinh nghiệm cao, am hiểu đặc biệt về tâm lý, tính cách trẻ cũng như các phương pháp giáo dục hiện đại. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường mầm non để gửi gắm con yêu luôn là tâm tư của nhiều bậc phụ huynh. Dưới đây tổng hợp những trường mầm non tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình, quý phụ huynh có thể tham khảo trước khi quyết định lựa chọn trường cho con.


MỤC LỤC

Điểm danh TOP 5 trường được review tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình
Điểm danh TOP 5 trường được review tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình

1. Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi được thành lập với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của các bạn nhỏ mầm non. Nhà trường tin rằng mỗi đứa trẻ đều có trí tuệ riêng, và trách nhiệm của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi là khơi dậy những tiềm năng đó thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc và động viên khuyến khích trẻ.


Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi hiểu rằng sự quan tâm và giúp đỡ trong những năm đầu đời của trẻ là rất quan trọng, giúp trẻ phát triển sự ham hiểu biết và tạo niềm đam mê trong việc học tập và tiếp xúc với người khác. Những kinh nghiệm đầu đời tích cực sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể cho tương lai của trẻ, và vì vậy, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi cam kết một sự phát triển toàn diện cho trẻ em.


Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?
Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?

Tọa lạc tại địa chỉ số 70, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực Nguyễn Văn Giáp, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi sở hữu vị trí địa lý thuận tiện cho việc đưa đón và di chuyển, cụ thể trường nằm tại địa chỉ số 70, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là một trong TOP các trường uy tín nhất tại khu vực Nguyễn Văn Giáp, Nhà trường đặt tâm huyết vào việc mang đến chất lượng giáo viên đồng đều và sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, bao gồm cả chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho các em chương trình học phong phú và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?

Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?
Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi áp dụng chương trình học kết hợp giữa giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục tiên tiến của Nhật Bản nhằm đem đến cho trẻ một hành trang phát triển toàn diện. Trong quá trình học, trẻ sẽ được trải nghiệm và khám phá, phát triển các kỹ năng sống cần thiết. Bên cạnh đó, Mầm non Bình Minh cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, bao gồm Mỹ thuật, tạo hình, âm nhạc, diễn thuyết, kỹ năng sống, múa, Erobic,... nhằm giúp trẻ hoàn thiện bản thân và chuẩn bị cho hành trình khôn lớn cho tương lai.


Nhà trường đặc biệt quan tâm tới việc giáo dục đạo đức cho trẻ, xây dựng nền tảng tốt nhất cho sự phát triển nhân cách của các em. Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi tin tưởng việc hỗ trợ trẻ có kinh nghiệm sống, kiến ​​thức về những điều nên và không nên làm, sẽ giúp trẻ tự tin, chủ động và có khả năng giải quyết các tình huống trong cuộc sống. Đồng thời, nhà trường khuyến khích tư duy sáng tạo của trẻ; thông qua việc khơi dậy niềm cảm hứng cho các em từ lúc còn trong lứa tuổi mầm non, nhà trường có thể xây dựng một nền tảng vững chắc cho việc phát triển nghệ thuật trong tương lai của các em.


Ngoài ra, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi được xếp vào TOP những trường tốt nhất tại khu vực Nguyễn Văn Giáp, với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Một trong những điểm mạnh của trường là giúp trẻ phát triển sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.


Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?

Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?
Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi được xây dựng trên tổng diện tích 200m2, bao gồm 4 phòng học rộng rãi với diện tích mỗi phòng lên đến 30m2. Mỗi phòng học sẽ mang lại cho các em không gian học tập thoải mái và mát mẻ, đồng thời được trang bị đầy đủ với các dụng cụ và giáo cụ STEAM, tivi, điều hòa và camera đảm bảo môi trường học tập hoàn toàn an toàn và tiện nghi cho các em.


Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi

Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi
Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chú trọng điều chỉnh thực đơn từng bữa ăn cho trẻ nhỏ sao cho cân đối các chất dinh dưỡng như đạm, mỡ, đường và vitamin theo nhu cầu từng độ tuổi. Nguồn thực phẩm được nhà trường đảm bảo chất lượng với an toàn vệ sinh thực phẩm.


Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp
Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi đều có niềm đam mê và tận tâm với nghề, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tất cả các giáo viên tại trường đều có bằng tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng chuyên ngành sư phạm cùng với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.


Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nhận học sinh trong độ tuổi nào?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nhận học sinh trong độ tuổi nào?
Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nhận học sinh trong độ tuổi nào?

Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng – 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.500.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.


Chính sách học phí

  • Học phí: 2.500.000 VNĐ

  • Tiền ăn: 40,000/ngày

  • Phí ghi danh: 600,000/1 lần duy nhất

  • Phí xây dựng: 1,500,000/năm

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 091 178 04 80


2. Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch

Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch là môi trường lý tưởng để khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi. Sứ mệnh của trường là đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú, có nền tảng thể lực, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.


Phương pháp giáo dục

Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến: Glenn Doman, Montessori, Reggio Emilia… thông qua 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Tư duy logic, Thể chất, Âm nhạc, Hội họa, Khoa học. Giáo dục sớm giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí thông minh, trí tuệ cảm xúc và hình thành năng lực vượt qua nghịch cảnh nhờ những bài học về vận động, ngôn ngữ, lượng số và cả thế giới xung quanh. Ngoài ra, trẻ còn được trải nghiệm các lớp Năng khiếu: Múa, Yoga, Vẽ, Tiếng Anh cùng giáo viên bản địa…


Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt yêu thương trẻ nhỏ. Các thầy cô luôn có ý thức trau dồi kỹ năng của bản thân nhằm giúp bé xây dựng nhân cách tốt đẹp, phát triển tri thức và rèn luyện thể lực để trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc sau này.


Chế độ dinh dưỡng

Thức ăn chế biến tại trường luôn cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết cho bé: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối, được thiết kế dựa trên chất lượng dinh dưỡng từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


Học phí: 1,8 Triệu đến 2 Triệu/ Tháng


3. Trường Mầm Non Tân Thời Đại - Mỹ Đình

Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy cơ sở Mỹ Đình thuộc Hệ thống trường Mầm non Tân Thời Đại. Trường khánh thành tháng 5/2020.


Không gian trường, lớp được thiết kế theo tiêu chuẩn Phần Lan, truyền cảm hứng học tập, phù hợp với môi trường sư phạm và tâm sinh lý học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên nhân viên yêu nghề, yêu trẻ, nhiều năm kinh nghiệm triển khai bộ chương trình giáo dục Mầm non theo phương pháp Phần Lan, đem đến cho học sinh những trải nghiệm hạnh phúc trong suốt thời gian học tập ở trường.


Tân Thời Đại – Fun Academy là hệ thống trường học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan; với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.


Trường học tọa lạc tại chân tòa nhà MD Complex phía mặt đường Hàm Nghi với an ninh, an toàn, vị trí đắc địa, nhiều không gian vui chơi, thư giãn ngoài trời tại khuôn viên trung tâm.


Tại trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy, học sinh được thụ hưởng phương pháp giáo dục Phần Lan hiện đại, độc đáo cùng bộ chương trình phát triển năng lực cho trẻ mầm non được nhập khẩu từ Mỹ, Phần Lan như: Vận động Moovkids, Steam Kide Science; Future Astronaut, Smart Piano, ngôn ngữ Anh với giáo trình Hats on top do NXB Macmillan Mỹ cung cấp và chương trình bản quyền của TTĐ: Kích hoạt phát triển tư duy toán cho trẻ mầm non từ 4-6 tuổi do GS.TS Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam chủ biên.


Hệ thống trường Tân Thời Đại là một hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao, liên thông từ Mầm non tới THPT. Các cơ sở được trang bị điều kiện giáo dục đáp ứng mục tiêu căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam; khát vọng hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục mang thương hiệu Việt Nam – Đẳng cấp Quốc tế.


Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại hoạt động và phát triển dựa trên Tầm nhìn, Sứ mệnh cùng Chương trình giáo dục độc đáo, tiến bộ xuyên suốt từ cấp Mầm non tới Trung học Phổ Thông. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày đem đến cho trẻ em môi trường học tập đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em hoàn toàn tự tin bước vào những ngôi trường hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới.


Học phí: 6 Triệu/ Tháng


4. Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden

Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden là một trong những trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục STEM cho trẻ, đây là phương pháp giáo dục tiên tiến nhất tại Mỹ và được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn cùng chương trình giáo dục hiện đại, hỗ trợ tối đa tiềm năng sáng tạo cá nhân.


Tại Cadic Stem, các bé được trải nghiệm sân chơi ngoài trời phủ cỏ nhân tạo xanh mướt cùng hệ thống đồ chơi phong phú: nhà bóng, cầu trượt, bập bênh, thú nhún, vách leo núi… Khu sân cát, phòng thể chất và năng khiếu để trẻ thỏa sức khám phá, phát huy tính sáng tạo và thiên hướng nghệ thuật. Nhà trường trang bị các lớp học sạch đẹp, thoáng mát, chan hòa ánh sáng tự nhiên với đầy đủ điều hòa, có phòng vệ sinh riêng cho từng phòng học, đảm bảo an toàn cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi sử dụng.


Phương pháp giáo dục

Chương trình học của nhà trường ứng dụng phương pháp STEM tích hợp các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật – Toán học, học tập qua các trò chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế., từ đó khuyến khích sự phát triển tự nhiên, sáng tạo của các bé. Nhà trường cam kết luôn luôn thể hiện và nêu cao các giá trị cốt lõi như: Chủ động - Sáng tạo - Ham học hỏi - Tự tin - Chính trực - Tôn trọng - Lạc quan - Hạnh phúc - Nhân ái - Hợp tác.


Nhà trường tổ chức các hoạt động thực tế, trải nghiệm ngoài trời kết hợp với chương trình dã ngoại, tham quan được tổ chức định kỳ giúp bé phát triển toàn diện tối đa các giác quan, từ đó kích thích sự tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh.


Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên luôn có ý thức nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng Chăm sóc – Nuôi dưỡng – Giáo dục để không phụ lòng tin yêu mà cha mẹ đã gửi gắm. Sau những năm học tại trường, các bé sẽ được rèn luyện nhân cách theo truyền thống đạo đức của người Việt Nam, được trang bị nhiều kiến thức nền tảng về thế giới quan, ngôn ngữ, kỹ năng sống…


Chế độ dinh dưỡng

Ðể đảm bảo đủ thành phần dinh dưỡng, tăng thêm giá trị của giờ ăn, nhà trường có sự phối hợp nhiều loại thực phẩm trong một suất. Bên cạnh đó là việc thường xuyên thay đổi thực đơn, cách chế biến để tạo ra các món ngon miệng, hấp dẫn và đủ chất… đảm bảo cho trẻ cảm thấy hợp ngon miệng và đặc biệt là bữa ăn diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thoải mái.


Chính sách học phí

  • Học phí: 2,1 Triệu đến 2,4 Triệu/ tháng

  • Tiền ăn: 40,000/ngày

  • Phí ghi danh: 1,000,000

  • Phí CSVC: 1,500,000/năm

  • Phí điều hòa (mùa hè): 350.000đ/tháng

  • Phí tổ chức sự kiện: 500.000đ/năm

5. Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS

Các cơ sở thuộc hệ thống mầm non song ngữ American Montessori School AMSS tọa lạc tại các khu dân cư cao cấp như biệt thự nhà vườn Xuân Thủy, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Greenbay, khu đô thị thành phố Giao Lưu. Xung quanh các cơ sở của American Montessori School AMSS đều có cây xanh, môi trường yên tĩnh, không khói bụi, gần gũi thiên nhiên.


Thiết kế lớp học Montessori tiêu chuẩn, sẵn sàng cho trẻ hoạt động

American Montessori School AMSS đảm bảo môi trường chuẩn Montessori được chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ hoạt động. Đó là không gian rộng rãi, đảm bảo diện tích hoạt động của mỗi trẻ đạt tiêu chuẩn Montessori từ 2,5-3 m2 mỗi trẻ, có diện cửa kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hệ thống các giáo cụ Montessori phù hợp, an toàn, mời gọi trẻ tham gia và được phân góc rõ ràng theo các lĩnh vực Montessori. Tự hào là trường mầm non Montessori chuẩn Quốc tế, American Montessori School AMSS luôn chào đón quý phụ huynh đến tham quan để hiểu rõ hơn về môi trường Montessori.


Chương trình học

Giai đoạn mầm non là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên American Montessori School AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng – 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends… Chương trình song ngữ Anh – Việt tại American Montessori School AMSS giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.


Đội ngũ giáo viên chuyên môn

Trong các trường mầm non Montessori, giáo viên Montessori đóng vai trò là “cầu nối” giữa trẻ với môi trường. Hiểu điều đó nên American Montessori School AMSS tập trung tuyển chọn và đào tạo các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến – Giảng viên Montessori Quốc tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non và Cô Linda Tran – Giáo viên Montessori Hoa Kỳ – Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ, đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS sẽ giúp trẻ mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm vui.


Chế độ chăm sóc và dinh dưỡng toàn diện

Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, American Montessori School AMSS chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


Học phí: 5,9 Triệu đến 7,5 Triệu/tháng


TỔNG KẾT

Qua bài viết Điểm danh TOP 5 trường được review tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi hy vọng đem đến cho các bậc phụ huynh thông tin hữu ích và giúp đỡ bố mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn trường học cho con.


NHỮNG BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ




Hệ thống điểm trường trong các khu Mỹ Đình, Linh Đàm, Thanh Xuân, Hà Nội

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH - HÀ NỘI

CS1: Mầm non Bình Minh

Địa chỉ:  37A ngõ 460 đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0888208693 - 0382286217

lienhe@mamnonbinhminh.com

CS2: Mầm non Song Ngữ Bình Minh - Mỹ Đình

Địa chỉ:  70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0911780480

mnbinhminh.cs2@gmail.com

CS3: Mầm Non Ánh Sao - KĐT Đại Thanh

Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

Hotline: 0382286217

mnbinhminh.cs3@gmail.com

CS4: Mầm Non Hoa Sứ - Phường An Tảo - Hưng Yên

Địa chỉ: Số 1 đường Hoàng Hoa Thám - Phường An Tảo - TP Hưng Yên

Hotline: 0979154293 - 0978512798

  • Facebook
  • YouTube
  • Zalo
bottom of page