top of page

Cập nhật 10 trường mầm non được phụ huynh tin tưởng nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình

Trẻ em trong lứa tuổi mầm non là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của con, bởi đây là thời điểm bắt đầu của chặng đường học tập của trẻ. Vì thế, việc lựa chọn một môi trường giáo dục tốt và chất lượng để phát triển tối đa tiềm năng của trẻ là rất quan trọng. Trong bài viết này, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi Cập nhật 10 trường mầm non được phụ huynh tin tưởng nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình.


MỤC LỤC

Cập nhật 10 trường mầm non được phụ huynh tin tưởng nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình
Cập nhật 10 trường mầm non được phụ huynh tin tưởng nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình

1. Mầm non Bình Minh - Nguyễn Văn Giáp - Hàm Nghi - Hà Nội

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục “Vì trẻ em”. Mỗi đứa trẻ đều có một trí thông minh, vậy nên trách nhiệm của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi là khơi dậy điều đó ở trẻ thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc phù hợp và động viên khuyến khích trẻ. Đứa trẻ có sự ham hiểu biết bắt đầu ngay từ những năm đầu tiên cùng với việc phát triển sự hứng thú trong việc học và tiếp xúc với người khác.


Những kinh nghiệm đầu đời tốt sẽ tạo nên sự khác biệt đối với những thành quả trong tương lai của những đứa trẻ vì vậy mục tiêu của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi là phát triển sự toàn diện của trẻ.


Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?
Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi nằm tại đâu?

Tọa lạc tại địa chỉ số 70, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực Nguyễn Văn Giáp, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?

Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?
Chương trình học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi như thế nào?

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục hiện đại như STEAM,… hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn đầu.


Nhà trường, chú trọng giáo dục đạo đức cho trẻ, tạo nền tảng phát triển nhân cách của trẻ mầm non, giúp trẻ có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết điều nên làm và không nên làm, giúp trẻ tự tin, chủ động và biết cách xử lý các tình huống trong cuộc sống, khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo của trẻ, đặt nền tảng cho trẻ trở thành người có trách nhiệm và có cuộc sống hài hòa trong tương lai.


Ngoài ra, Mầm non Bình Minh là một trong những trường TOP đầu khu vực Nguyễn Văn Giáp, với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Trong đó, việc giúp trẻ em phát triển sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh được coi là một trong những điểm mạnh của trường.


Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?

Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?
Môi trường học tập tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi ra sao?

Với diện tích tổng 200m2 vuông, có 4 phòng học. Mỗi phòng 30m2 vuông, giúp các con có một không gian học tập rộng rãi thoáng mát. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng học tập, giáo cụ STEAM, tivi, điều hòa, camera.


Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi

Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Ng
Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Bình Minh, Hàm Ng

Tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi bữa ăn của các bé được chú trọng điều chỉnh sao cho các chất đạm, mỡ, đường, vitamin phải được cân đối theo nhu cầu của từng lứa tuổi. Các nguyên liệu thực phẩm được nhà trường đảm bảo nguồn gốc an toàn vệ sinh thực phẩm


Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên  Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp
Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên Mầm non Bình Minh yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm với trẻ. Các giáo viên nhà trường đều đã tốt nghiệp Đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ.


Chính sách học phí

  • Học phí: 2.000.000 VNĐ

  • Tiền ăn: 40,000/ngày

  • Phí ghi danh: 600,000/1 lần duy nhất

  • Phí xây dựng: 1,500,000/năm

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 091 178 04 80


2. Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden

Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden là một trong những trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục STEM cho trẻ, đây là phương pháp giáo dục tiên tiến nhất tại Mỹ và được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn cùng chương trình giáo dục hiện đại, hỗ trợ tối đa tiềm năng sáng tạo cá nhân.


Tại Cadic Stem, các bé được trải nghiệm sân chơi ngoài trời phủ cỏ nhân tạo xanh mướt cùng hệ thống đồ chơi phong phú: nhà bóng, cầu trượt, bập bênh, thú nhún, vách leo núi… Khu sân cát, phòng thể chất và năng khiếu để trẻ thỏa sức khám phá, phát huy tính sáng tạo và thiên hướng nghệ thuật. Nhà trường trang bị các lớp học sạch đẹp, thoáng mát, chan hòa ánh sáng tự nhiên với đầy đủ điều hòa, có phòng vệ sinh riêng cho từng phòng học, đảm bảo an toàn cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi sử dụng.


Chương trình học của nhà trường ứng dụng phương pháp STEM tích hợp các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật – Toán học, học tập qua các trò chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế., từ đó khuyến khích sự phát triển tự nhiên, sáng tạo của các bé. Nhà trường cam kết luôn luôn thể hiện và nêu cao các giá trị cốt lõi như: Chủ động - Sáng tạo - Ham học hỏi - Tự tin - Chính trực - Tôn trọng - Lạc quan - Hạnh phúc - Nhân ái - Hợp tác.

Nhà trường tổ chức các hoạt động thực tế, trải nghiệm ngoài trời kết hợp với chương trình dã ngoại, tham quan được tổ chức định kỳ giúp bé phát triển toàn diện tối đa các giác quan, từ đó kích thích sự tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh.


Đội ngũ giáo viên luôn có ý thức nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng Chăm sóc – Nuôi dưỡng – Giáo dục để không phụ lòng tin yêu mà cha mẹ đã gửi gắm. Sau những năm học tại trường, các bé sẽ được rèn luyện nhân cách theo truyền thống đạo đức của người Việt Nam, được trang bị nhiều kiến thức nền tảng về thế giới quan, ngôn ngữ, kỹ năng sống…


Ðể đảm bảo đủ thành phần dinh dưỡng, tăng thêm giá trị của giờ ăn, nhà trường có sự phối hợp nhiều loại thực phẩm trong một suất. Bên cạnh đó là việc thường xuyên thay đổi thực đơn, cách chế biến để tạo ra các món ngon miệng, hấp dẫn và đủ chất… đảm bảo cho trẻ cảm thấy hợp ngon miệng và đặc biệt là bữa ăn diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thoải mái.


3. Trường mầm non Quốc tế American Montessori School AMSS

Các cơ sở thuộc hệ thống mầm non song ngữ American Montessori School AMSS tọa lạc tại các khu dân cư cao cấp như biệt thự nhà vườn Xuân Thủy, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Greenbay, khu đô thị thành phố Giao Lưu. Xung quanh các cơ sở của American Montessori School AMSS đều có cây xanh, môi trường yên tĩnh, không khói bụi, gần gũi thiên nhiên.


American Montessori School AMSS đảm bảo môi trường chuẩn Montessori được chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ hoạt động. Đó là không gian rộng rãi, đảm bảo diện tích hoạt động của mỗi trẻ đạt tiêu chuẩn Montessori từ 2,5-3 m2 mỗi trẻ, có diện cửa kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hệ thống các giáo cụ Montessori phù hợp, an toàn, mời gọi trẻ tham gia và được phân góc rõ ràng theo các lĩnh vực Montessori. Tự hào là trường mầm non Montessori chuẩn Quốc tế, American Montessori School AMSS luôn chào đón quý phụ huynh đến tham quan để hiểu rõ hơn về môi trường Montessori.


Giai đoạn mầm non là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên American Montessori School AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng – 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends… Chương trình song ngữ Anh – Việt tại American Montessori School AMSS giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.


Trong các trường mầm non Montessori, giáo viên Montessori đóng vai trò là “cầu nối” giữa trẻ với môi trường. Hiểu điều đó nên American Montessori School AMSS tập trung tuyển chọn và đào tạo các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến – Giảng viên Montessori Quốc tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non và Cô Linda Tran – Giáo viên Montessori Hoa Kỳ – Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ, đội ngũ giáo viên chuyên môn tại American Montessori School AMSS sẽ giúp trẻ mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm vui.


Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, American Montessori School AMSS chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


4. Trường Mầm non Nụ Cười Xinh (Nice Smile Kindergarten) - Lê Đức Thọ

Trường Mầm non Nụ Cười Xinh (Nice Smile Kindergarten) - Lê Đức Thọ luôn tự tin sẽ mang tới cho trẻ một môi trường học tập lý tưởng nhất. Với diện tích phòng học rộng và hiện đại, con sẽ được sống và hòa mình với thiên nhiên, không gian mở chan hòa ánh sáng tự nhiên, điều này sẽ giúp kích thích sự sáng tạo cũng như hứng thú học tập trong trẻ. Đặc biệt nhà trường còn có camera Full HD để ba mẹ có thể theo dõi con mỗi ngày đến trường.


Chương trình học của Trường Mầm non Nụ Cười Xinh (Nice Smile Kindergarten) - Lê Đức Thọ là kết hợp của tinh hoa giáo dục Việt Nam với Chương trình giáo dục của một số nước tiên tiến trên thế giới: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore để giúp con phát triển toàn diện. Trẻ sẽ được học qua trải nghiệm từ đó con sẽ chủ động tìm tòi, học hỏi, khám phá và phát triển những kỹ năng sống cần thiết. Ngoài ra, nhà trường cũng tổ chức các hoạt động ngoài giờ như Mỹ thuật, tạo hình, Âm nhạc, diễn thuyết, kỹ năng sống, múa, Erobic, gokids, hành trang vào lớp 1 giúp các bé hoàn thiện bản thân trong hành trình khôn lớn vào cấp học mới.


Tới với Nụ Cười Xinh bé yêu sẽ được thẩm thấu Tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài giúp con có một nền tảng ngoại ngữ tốt ngay từ độ tuổi mầm non, dần hình thành phản xạ song ngữ tự nhiên, giúp các bé phát âm Tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.


- Trình độ : Chuẩn nghề nghiệp (Cao đẳng SP đến Đại học sư phạm . Các giáo viên còn được tập huấn đào tạo giảng dạy theo phương pháp giáo dục mầm non mới: Steam+ Regio emily

- Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Anh là người bản ngữ đã được đào tạo và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (Tesol, tefl)

- Các gv năng khiếu đều được tuyển chọn nghiêm ngặt để đem lại cho trẻ những hoạt động trải nghiệm thú vị nhất

- Yêu nghề mến trẻ có tâm và nhiệt huyết yêu trẻ như con

- Năng động sáng tạo - Có tâm và có tài

- Đội ngũ giáo viên trẻ + giáo viên có kinh nghiệm đoàn kết cùng định hướng chăm sóc nuôi dạy học sinh theo nhiệm vụ của nhà trường


Dinh dưỡng nhập thực phẩm sạch có nguồn gốc được kiểm định và chứng nhận bởi y tế quận Nam Từ Liêm. Nguồn nước được kiểm định, nước uống được khử độc - thanh lọc R0 đảm bảo an toàn cho trẻ. Thực đơn xây dựng khoa học , đa dạng phù hợp với lứa tuổi, khẩu vị của trẻ và thay đổi theo mùa. Trẻ được ăn 2 bữa chính và 1 bữa phụ.


Chăm sóc sức khỏe: Bé sẽ được khám sức khỏe hàng năm 2 lần do y tế phường đảm nhiệm. Trẻ được cân đo theo dõi qua biểu đồ tăng trưởng (trẻ suy dinh dưỡng có chế độ chăm sóc đặc biệt). Mỗi lớp có sổ Nhật kí theo dõi sức khỏe trẻ hàng ngày. Đồ dùng cá nhân: mỗi trẻ đều có đồ tư trang cá nhân gắn kí hiệu của mình.


5. Trường mầm non Biển Xanh - Mỹ Đình

Trường mầm non Biển Xanh - Mỹ Đình thực hiện chương trình giảng dạy của Bộ giáo dục và đào tạo, chương trình học phù hợp với từng lứa tuổi đồng thời áp dụng từng bước phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori. Cung cấp cho bé chương trình giáo dục mầm non chất lượng cao.


Trường mầm non Biển xanh áp dụng chương trình giáo dục Mầm non của Vụ Giáo dục Mầm non và sở Giáo dục Đào tạo TP Hà nội và phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori. Nhà trường thực hiện phương châm “học mà chơi – chơi mà học”, học theo lứa tuổi và chơi theo nhóm các độ tuổi, kết hợp các nội dung chính sau đây:


Chương trình giáo dục Mầm non của Vụ Giáo dục Mầm non và sở Giáo dục Đào tạo TP Hà nội. Trong đó có chương trình dạy Tiếng anh cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và chương trình làm quen với Vi tính cho trẻ 4 -5 tuổi.


Áp dụng từng bước phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori: phát hiện, hướng dẫn, khuyến khích và hỗ trợ trẻ tự khám phá thiên hướng của riêng mình và phát triển thiên hướng đó qua các trò chơi, các bài học phù hợp. Nhờ đó trẻ phát triển các năng lực tiềm tàng, trở nên dễ thích ứng ở các môi trường khác nhau trong đời sống, tự trọng, có tính kỷ luật, tự tin và có khả năng hoạt động độc lập cao.


Chương trình tiếng Anh và Tin học: kết hợp các giáo trình nổi tiếng nhằm phát triển các kỹ năng cơ bản: nghe và bắt chước (giáo trình GOGO), nhớ và hiểu (FUN ABCD), tương tác âm thanh-hình ảnh trên máy tính (OXFORD WORD MAGIC) và các trò chơi phát triển ngôn ngữ thực hành trên máy tính (KIDSMART…). Chương trình giảng dạy kết hợp giữa chương trình chăm sóc giáo dục của Vụ Giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục của Úc, toàn bộ chương trình này do giáo viên giỏi chuyên môn của Việt nam đảm nhiệm.


Các hoạt động ngoại khóa: Học múa, hát, hội họa, võ, tiếng anh, bơi lội, tạo hình,…nhằm nâng cao các kỹ năng vận động giúp trẻ phát triển toàn diện cả tư duy lẫn thể chất. Đặc biệt, kết hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường thường xuyên có sự trao đổi thông tin giữa phụ huynh và nhà trường thông qua Sổ Liên Lạc của trẻ.


100% Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động sáng tạo, có trình độ chuyên ngành Mầm non được đào tạo từ các trường Trung cấp, cao đẳng sư phạm trở lên. Yêu nghề, yêu trẻ sẵn sàng là người bạn người mẹ thứ 2 giúp trẻ tin yêu, gần gũi.


Trường mầm non Biển Xanh luôn chú trọng đến chế độ ăn của trẻ, luôn cải tiến chất lượng bữa ăn, xây dựng thực đơn khoa học nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


6. Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch

Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch là môi trường lý tưởng để khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi. Sứ mệnh của trường là đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú, có nền tảng thể lực, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.


Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến: Glenn Doman, Montessori, Reggio Emilia… thông qua 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Tư duy logic, Thể chất, Âm nhạc, Hội họa, Khoa học. Giáo dục sớm giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí thông minh, trí tuệ cảm xúc và hình thành năng lực vượt qua nghịch cảnh nhờ những bài học về vận động, ngôn ngữ, lượng số và cả thế giới xung quanh. Ngoài ra, trẻ còn được trải nghiệm các lớp Năng khiếu: Múa, Yoga, Vẽ, Tiếng Anh cùng giáo viên bản địa…


Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt yêu thương trẻ nhỏ. Các thầy cô luôn có ý thức trau dồi kỹ năng của bản thân nhằm giúp bé xây dựng nhân cách tốt đẹp, phát triển tri thức và rèn luyện thể lực để trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc sau này.


Thức ăn chế biến tại trường luôn cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết cho bé: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối, được thiết kế dựa trên chất lượng dinh dưỡng từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


7. Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi

Với giá trị cốt lõi "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi mong muốn đem tới những trải nghiệm sáng tạo, hạnh phúc, ươm mầm niềm đam mê học tập tới các bạn nhỏ mỗi ngày đến lớp. Nhà trường luôn nỗ lực trở thành mái nhà trải nghiệm, con được thử và được sai, được học tập từ những vấp ngã và cũng lớn khôn từng ngày.


Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Lợi thế về mặt địa hình giúp cho không gian sân trường rất rộng rãi, thoáng mát với nhiều tán cây, bóng mát. Cơ sở hạ tầng hiện đại, giáo cụ học tập được nhập từ những nguồn cung cấp uy tín trên thị trường, đã được áp dụng vào giảng dạy từ các quốc gia trên thế giới.


Chương trình học Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi sáng tạo, đa dạng các môn học và phương pháp hiện đại như giáo trình STEAM bản quyền Mỹ, Glenn Doman, Reggio Emilia, đem lại những lợi ích tuyệt vời trong quá trình tư duy logic, phản biện cho con bằng những môn toán tư duy, khoa học, thí nghiệm... Các con được tham gia môi trường "tắm tiếng Anh" với chương trình song ngữ chuẩn Big Step bản quyền, giúp con hình thành lối tư duy và phản xạ tự nhiên bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các em được khai phá năng lực bản thân qua các lớp học ngoại khóa, đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm, trang bị sự khỏe mạnh từ thể chất lẫn tinh thần.


"Cô giáo như mẹ hiền" - đây cũng là tôn chỉ giáo dục mà đội ngũ cán bộ giáo viên Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi luôn cố gắng từng ngày, phải làm sao để các em nhỏ coi mình là tấm gương để noi theo những điều tốt đẹp, luôn có sự tích cực và có thật nhiều bài học hay. Đó cũng là trăn trở mà các cô luôn phấn đấu, tận tâm, soạn giáo án ngày một phù hợp với từng em nhỏ. Với nền tảng chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ tốt, các cô sẽ luôn đặt con trẻ là trung tâm, mỗi em một nét tính cách khác nhau và sẽ có cách ứng xử sao cho phù hợp nhất với từng em.


Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi luôn chú trọng từng bữa ăn cho mỗi em bé trong lớp. Bằng chứng từ việc sử dụng ghế ăn dặm, không khen hay mắng nhiếc con, không ép trẻ ăn, luôn biến những giờ ăn trở thành sự vui thích cho các bạn nhỏ. Thực đơn phải được bày biện đẹp mắt, nhiều màu sắc, đa dạng các món ăn, linh hoạt thay đổi theo từng tuần để kích thích trẻ ăn ngon miệng, kích thích mọi giác quan cho các em.


4. Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi

Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi là một trong những cơ sở mầm non hàng đầu tại địa bàn quận Nam từ Liêm. Được thành lập vào năm 2016, tiền thân là trường mầm non Mary - Hàm Nghi, hiện tại nhà trường đã và đang trở thành ngôi trường nhận được nhiều sự tin yêu của quý phụ huynh với hàng chục ngàn em nhỏ đã từng theo học. Nhà trường mong mỏi đem lại chương trình giáo dục mầm non đạt chuẩn chất lượng cao tới với thế hệ măng non nước nhà, song hành cùng với học phí hợp lý, dễ tiếp cận tới đông đảo người dân.


Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi vô cùng hiện đại, khoa học, đạt những tiêu chí trong hệ thống giáo dục mầm non. Lớp học rộng rãi, đầy đủ giáo cụ đạt chuẩn Montessori. Điều hòa mát lạnh, hệ thống quạt trần, camera hoạt động 24/24h hợp lý, giúp phụ huynh yên tâm khi con hoạt động trên lớp với các thầy cô giáo. Mỗi lớp học đều lắp đặt sàn gỗ chống trượt, bàn ghế thông minh chống gù cho trẻ.


Là ngọn cờ tiên phong kết hợp cả 2 triết lý giáo dục từ những quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật và Mỹ, Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi áp dụng triệt để các phương pháp giáo dục sớm mang lại nhiều lợi ích tới sức khỏe của con trẻ như Montessori và giáo dục sớm tại Nhật bản. Nhà trường ưu tiên phát triển nhân cách, tâm hồn và khả năng giao tiếp của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Đồng thời luôn ưu tiên giúp đỡ con có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình, tự lập không dựa dẫm vào bố mẹ, có thể bắt đầu làm các công việc nhà. Các con vừa được học ngoan, vừa được rèn luyện thể chất, bồi bổ sức khỏe mỗi ngày. Chương trình học đa dạng, thú vị, lớp tiếng Anh song ngữ được đầu tư bài bản, khoa học. Được đắm chìm trong ngôn ngữ mới một cách tự nhiên với nhiều trò chơi vận động đặc sắc. Hàng ngày các con được tham gia lớp học ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.


Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi đề cao việc "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui" với trẻ. Các cô chỉ hỗ trợ, giúp đỡ chứ không áp đặt các con phải làm cái này, cái kia. Ban lãnh đạo nhà trường luôn nêu cao quan điểm đem lại một môi trường yêu thương và hạnh phúc tới con trẻ, trường học như ngôi nhà thứ 2, mang lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp trong những ngày ấu thơ của con nhỏ. Để các con tự do trong nguyên tắc, yêu thương trẻ nhưng không nuông chiều trẻ. Các cô đều phải có sự tôn trọng trẻ hết mực, có tư chất đạo đức tốt cùng chuyên môn cao khi giảng dạy cho con nhỏ.


Nhà bếp tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi sử dụng thực phẩm tươi sạch, đạt tiêu chuẩn VSATTP từ Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam (VietFoods). 100% không sử dụng chất phụ gia, nước mắm công nghiệp trong việc chế biến thức ăn cho trẻ. Các con hoàn toàn được uống sữa hạt thay cho sữa bò, các loại sữa tự nhiên, tự làm hoàn toàn bằng các thực phẩm như gạo lứt, bí đỏ, hạt... giúp trẻ thông minh, mau ăn chóng lớn.


8. Trường mầm non Alpha Bet - Vinhomes Gardenia

Mầm non Alpha Bet giáo dục trẻ dựa trên sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy theo học thuyết trí thông minh đa dạng của TS. Howard Gardner với phương pháp Steam theo mô hình Dạy học Dự án của Lilian Katz bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt. Từ đó trẻ học qua trải nghiệm kết hợp chương trình kỹ năng sống và tham quan phong phú. Đặc biệt, đối với các bé từ 6 - 12 tháng tuổi sẽ được tắm Float thủy liệu - massage giúp bé tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn.


Mầm non Alpha Bet giáo dục trẻ dựa trên sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy theo học thuyết trí thông minh đa dạng của TS. Howard Gardner với phương pháp Steam theo mô hình Dạy học Dự án của Lilian Katz bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt. Từ đó trẻ học qua trải nghiệm kết hợp chương trình kỹ năng sống và tham quan phong phú. Đặc biệt, đối với các bé từ 6 - 12 tháng tuổi sẽ được tắm Float thủy liệu - massage giúp bé tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn.


Ngoài ra, tại Alpha Bet bé còn được trải nghiệm chương trình tiếng Anh song ngữ bản quyền Phonics với giáo viên nước ngoài, giúp trẻ phát triển phản xạ một cách tự nhiên, khả năng nghe nói, phát âm chuẩn ngay từ nhỏ.


Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ. Không chỉ giỏi chuyên môn, các cô còn là những người mẹ hiền luôn yêu thương và tôn trọng trẻ, dạy dỗ các con thành những đứa trẻ hạnh phúc, được phát triển theo đúng thế mạnh của bản thân.


Thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng được xây dựng phù hợp từng lứa tuổi với các món ăn thay đổi linh hoạt theo mùa, theo tuần. Chất lượng thực phẩm cũng được đặt lên hàng đầu, nhà trường cam kết chỉ nhận thực phẩm sạch, có nguồn gốc đảm bảo an toàn.


9. Trường Mầm Non Tân Thời Đại - Mỹ Đình

Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy cơ sở Mỹ Đình thuộc Hệ thống trường Mầm non Tân Thời Đại. Trường khánh thành tháng 5/2020.


Không gian trường, lớp được thiết kế theo tiêu chuẩn Phần Lan, truyền cảm hứng học tập, phù hợp với môi trường sư phạm và tâm sinh lý học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên nhân viên yêu nghề, yêu trẻ, nhiều năm kinh nghiệm triển khai bộ chương trình giáo dục Mầm non theo phương pháp Phần Lan, đem đến cho học sinh những trải nghiệm hạnh phúc trong suốt thời gian học tập ở trường.


Tân Thời Đại – Fun Academy là hệ thống trường học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan; với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.


Trường học tọa lạc tại chân tòa nhà MD Complex phía mặt đường Hàm Nghi với an ninh, an toàn, vị trí đắc địa, nhiều không gian vui chơi, thư giãn ngoài trời tại khuôn viên trung tâm.


Tại trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy, học sinh được thụ hưởng phương pháp giáo dục Phần Lan hiện đại, độc đáo cùng bộ chương trình phát triển năng lực cho trẻ mầm non được nhập khẩu từ Mỹ, Phần Lan như: Vận động Moovkids, Steam Kide Science; Future Astronaut, Smart Piano, ngôn ngữ Anh với giáo trình Hats on top do NXB Macmillan Mỹ cung cấp và chương trình bản quyền của TTĐ: Kích hoạt phát triển tư duy toán cho trẻ mầm non từ 4-6 tuổi do GS.TS Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam chủ biên.


Hệ thống trường Tân Thời Đại là một hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao, liên thông từ Mầm non tới THPT. Các cơ sở được trang bị điều kiện giáo dục đáp ứng mục tiêu căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam; khát vọng hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục mang thương hiệu Việt Nam – Đẳng cấp Quốc tế.


Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại hoạt động và phát triển dựa trên Tầm nhìn, Sứ mệnh cùng Chương trình giáo dục độc đáo, tiến bộ xuyên suốt từ cấp Mầm non tới Trung học Phổ Thông. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày đem đến cho trẻ em môi trường học tập đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em hoàn toàn tự tin bước vào những ngôi trường hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới.


10. Trường Mầm non Song ngữ Goldenkids - Nguyễn Cơ Thạch

Trường Mầm non Golden Stars - Nguyễn Cơ Thạch tọa lạc tại Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình. Trường được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập hiện đại, mang đến cho các em bé một trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi. Mỗi ngày khi đến trường, các em đều tỏa sáng và tràn đầy niềm vui.


Với cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện lý tưởng để trẻ thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Khu vườn ngoài trời rộng rãi với nhiều cây xanh và khu vui chơi vận động. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế an toàn, phục vụ tối ưu cho giờ học và trải nghiệm các hoạt động về STEM, thí nghiệm và nghệ thuật


Chương trình giáo dục cung cấp kiến thức, phát triển kỹ năng và bồi dưỡng phẩm chất cho học sinh. Chương trình giáo dục liên môn kết hợp với nhiều môn nghệ thuật đa dạng nhằm tăng cường trải nghiệm cho trẻ.


Tại đây trẻ được phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh, trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên và nhanh chóng thông qua thời lượng học vượt trội và giáo viên Đội ngũ giáo viên, cán bộ và nhân viên tại trường Golden Stars đều có trình độ chuyên môn cao và nghiệp vụ giỏi. Họ là những người bạn đồng hành nhiệt tình, tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu những suy nghĩ hồn nhiên của các em để giúp đôi cánh ước mơ của các bé trở nên đẹp hơn và phong phú hơn.


Trường Mầm non Golden Stars chắc hẳn sẽ mang đến cho các em bé một môi trường học tập đầy sáng tạo, vui chơi và hứng khởi, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về mặt vật lý, tinh thần và trí tuệ.


KẾT LUẬN

Hy vọng bài viết Cập nhật 10 trường mầm non được phụ huynh tin tưởng nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình sẽ giúp phụ huynh tìm kiếm một trường mầm non tốt cho con mình và phù hợp nhất. Bố mẹ hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng một môi trường đáng tin cậy để tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con.


NHỮNG BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ


bottom of page