top of page

Gợi ý những trường mầm non tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình

Khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình là một khu đô thị phát triển, nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội. Vì vậy việc tìm kiếm một ngôi trường tốt cho con với mức học phí phù hợp là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về trường mầm non có học phí tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình.

>>> Xem thêm: TẠI ĐÂY


MỤC LỤC:


1.Trường mầm non Bình Minh - Hàm Nghi

Hình ảnh : Một góc học tập của trường Goldenkids - Nguyễn Cơ Thạch
Hình ảnh trường mầm non Bình Minh - Hàm Nghi

Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi có địa chỉ tại 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Hà Nội. Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi đang là một trong những trường học uy tín được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi đón các trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi đến lớp.


Hiện nay, khu vực Hàm Nghi - Mỹ Đình có rất nhiều trường mầm non tư thục mọc lên. Tuy nhiên Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi vẫn là một trong những trường mầm non được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình. Dưới đây là một trong những điểm nổi bật của Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi mà ba mẹ có thể tham khảo:

  • Trường nằm gần các khu dân cư, ở gần các tuyến đường chính như Hàm Nghi, Mỹ Đình, Cầu Diễn,....giao thông thuận tiện cho việc đưa đón trẻ.

  • Trường có khuôn viên vui chơi rộng rãi , thoáng mát có cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho bé.

  • Phòng học có diện tích khoảng 30-40m được thiết kế theo không gian mở, lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nên rất thích hợp cho trẻ sinh hoạt, học tập.

  • Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi áp dụng phương pháp giáo dục STEAM chuẩn Nhật vào giảng dạy. Nhà trường có giáo viên dạy Tiếng Anh vào tất cả các ngày trong tuần cho trẻ.

  • Chế độ dinh dưỡng của tại Mầm non Bình Minh được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Mỗi bữa tại trường trẻ sẽ được cung cấp đầy đủ các nhóm thực phẩm quan trọng, bao gồm rau củ, thực phẩm giàu chất đạm, tinh bột, chất béo và các loại trái cây tươi theo mùa.

  • Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng với lòng thương yêu trẻ, nhiệt huyết với nghề giáo. Các giáo viên không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn có khả năng tạo ra môi trường học tập đầy thú vị, mang đến rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé.

  • Điểm cộng lớn nhất của Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi có lẽ là học phí. Với môi trường giáo dục và học tập chất lượng như vậy mà học phí tại đây chỉ khoảng 2,5 triệu. Đây cũng là mức học phí phù hợp với đại đa số các gia đình tại khu vực. Hiện tại nhà trường đang tổ chức tuyển sinh và mang đến rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho ba mẹ như:

  • 5 bé đăng ký đầu tiên sẽ được miễn phí học phí trong tháng đầu tiên

  • Miễn phí toàn bộ phí đăng ký học cho trẻ

  • Chính sách giảm 10% học phí cho các bé đăng ký theo nhóm.

Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi đang là một trong những địa chỉ giáo dục uy tín đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với chất lượng giáo dục được đặt lên hàng đầu, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, chương trình học đa dạng và phương pháp giảng dạy hiện đại, cùng với học phí hợp lý và ưu đãi đặc biệt, Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi là một lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Với những ưu điểm trên chắc hẳn Mầm non Bình Minh - Hàm Nghi sẽ là một trong lưu ý đặc biệt của ba mẹ khi lựa chọn trường học cho con đúng không ạ. Ba mẹ quan tâm để thể để lại thông tin TẠI ĐÂY


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 091 178 04 80


2. Trường Mầm non Song ngữ Goldenkids - Nguyễn Cơ Thạch

Hình ảnh : Một góc học tập của trường Goldenkids - Nguyễn Cơ Thạch
Hình ảnh : Một góc học tập của trường Goldenkids - Nguyễn Cơ Thạch

Trường Mầm non Golden Stars - Nguyễn Cơ Thạch tọa lạc tại Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình. Trường được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập hiện đại, mang đến cho các em bé một trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi. Mỗi ngày khi đến trường, các em đều tỏa sáng và tràn đầy niềm vui.


Với cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện lý tưởng để trẻ thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Khu vườn ngoài trời rộng rãi với nhiều cây xanh và khu vui chơi vận động. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế an toàn, phục vụ tối ưu cho giờ học và trải nghiệm các hoạt động về STEM, thí nghiệm và nghệ thuật


Chương trình giáo dục cung cấp kiến thức, phát triển kỹ năng và bồi dưỡng phẩm chất cho học sinh. Chương trình giáo dục liên môn kết hợp với nhiều môn nghệ thuật đa dạng nhằm tăng cường trải nghiệm cho trẻ.


Tại đây trẻ được phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh, trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên và nhanh chóng thông qua thời lượng học vượt trội và giáo viên Đội ngũ giáo viên, cán bộ và nhân viên tại trường Golden Stars đều có trình độ chuyên môn cao và nghiệp vụ giỏi. Họ là những người bạn đồng hành nhiệt tình, tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu những suy nghĩ hồn nhiên của các em để giúp đôi cánh ước mơ của các bé trở nên đẹp hơn và phong phú hơn.


Trường Mầm non Golden Stars chắc hẳn sẽ mang đến cho các em bé một môi trường học tập đầy sáng tạo, vui chơi và hứng khởi, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về mặt vật lý, tinh thần và trí tuệ.


3. Mầm non Nobel Stellar Kids - Mỹ Đình


Trường Mầm non Stellar Kids là nơi trẻ thỏa sức khám phá, vui chơi và học tập. Trường sở hữu một khu tổ hợp đa chức năng bao gồm sân chơi, thư viện, phòng năng khiếu, phòng gym và phòng học Montessori với diện tích lên đến 400m2. Đặc biệt, trường có một khu sân vườn ngoài trời rộng, với bể cát, bể vầy nước, câu cá, vườn rau, sân chơi, sân golf và sân bóng rổ, tạo điều kiện cho trẻ vận động thể chất và hòa mình vào thiên nhiên.


Tại Stellar Kids - Mỹ Đình , trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh suốt tuần, giúp các em tự nhiên tiếp thu và phát triển khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ này. Bên cạnh đó, trẻ còn tham gia các hoạt động năng khiếu như Yoga, Art, Gym và Cảm thụ âm nhạc, giúp trẻ phát triển cả về thể chất và tinh thần.


Ngoài ra, Stellar Kids - Mỹ Đình cũng tổ chức các hoạt động sự kiện theo chủ đề và lễ hội đất nước, đồng thời tổ chức các buổi dã ngoại trải nghiệm thực tế hàng tuần. Điều này giúp trẻ tăng cường kỹ năng xã hội, khám phá và hiểu về thế giới xung quanh một cách thú vị và tương tác.


Trường Mầm non Stellar Kids - Mỹ Đình mang đến cho trẻ một môi trường học tập đa dạng, tương tác và phát triển toàn diện cả về mặt vật lý, tinh thần và xã hội.


4. Trường mầm non Rainbow Garden – Mỹ Đình


Hình ảnh: Trường mầm non Kid's Color
Hình ảnh: Trường mầm non Kid's Color

Mầm non Rainbow Garden là một ngôi trường áp dụng chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, đồng thời cung cấp chương trình giáo dục mầm non tăng cường để tối ưu hóa sự phát triển toàn diện của trẻ.


Tại Rainbow Garden, trẻ sẽ được tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh thông qua việc học 2 tiết/tuần. Điều này giúp trẻ tự tin và linh hoạt trong giao tiếp ngôn ngữ, mở rộng kiến thức và kỹ năng tiếng Anh từ độ tuổi nhỏ.


Đồng thời, nhà trường cũng tạo điều kiện cho trẻ phát triển năng khiếu thông qua các hoạt động như hội họa, aerobic, võ, múa,... Đây là cơ hội để trẻ khám phá và phát triển các kỹ năng nghệ thuật, thể chất và tạo ra sự cân bằng giữa cả hai.


Ngoài ra, trẻ sẽ tham gia các hoạt động khám phá khoa học, phát triển tư duy, giáo dục cảm xúc và hoạt động với giáo cụ Montessori. Điều này giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy logic, sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề từ độ tuổi nhỏ.


KẾT LUẬN


Mỗi trường mầm non đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, có trường ưu điểm là môi trường học tập rộng rãi, có trường là đội ngũ giáo viên, có trường lại là phương pháp giáo dục tốt,... Tóm lại tùy theo vị trí địa lý, yêu cầu và điều kiện của từng gia đình mà lựa chọn trường học cho con. Trên đây là Gợi ý những Trường mầm non tốt nhất tại Hàm Nghi, Mỹ Đình mà bố mẹ có thể tham khảo, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một môi trường giáo dục tốt nhất cho bé con nhà mình


NHỮNG BÀI TƯƠNG TỰ






bottom of page