top of page

Tại sao phụ huynh tin tưởng và lựa chọn Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi cho con?

Những năm đầu đời của trẻ là giai đoạn phát triển quan trọng nhất, chính vì thế, việc chọn một nơi chăm sóc, giáo dục phù hợp là ưu tiên hàng đầu của mỗi phụ huynh. Trong khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nhà trẻ tư thục Bình Minh đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh. Hãy cùng tìm hiểu vì sao phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhà trẻ này cho con trong bài viết dưới đây.


MỤC LỤC



1. Giới thiệu về Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Giới thiệu về nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi
Giới thiệu về nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục “Vì trẻ em”. Mỗi đứa trẻ đều có một điểm mạnh riêng, vậy nên trách nhiệm của nhà trường là khơi dậy điều đó ở trẻ thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc phù hợp và động viên khuyến khích trẻ.


Qua đó, những đứa trẻ có sự ham hiểu biết bắt đầu ngay từ những năm đầu tiên cùng với việc phát triển sự hứng thú trong việc học và tiếp xúc với người khác. Nhà trẻ tư thục Bình Minh luôn cố gắng để tạo ra một môi trường học tập cũng như sân chơi bổ ích để giúp các em phát triển toàn diện nhất.


Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


2. Vị trí địa lý của Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Vị trí địa lý nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi
Vị trí địa lý nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Nhà trẻ tư thục Bình Minh tọa lạc tại địa chỉ số 70, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhà trường luôn giữ vững vị thế đứng đầu trong danh sách những trường mầm non uy tín nhất trong khu vực Nguyễn Văn Giáp, Hàm Nghi.


3. Đội ngũ Giáo viên tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Đội ngũ giáo viên tại nahf trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi
Đội ngũ giáo viên tại nahf trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Đối với Nhà trẻ tư thục Bình Minh, đội ngũ giáo viên chính là tấm gương lớn của mỗi học sinh, các cô chính là hình mẫu lý tưởng mà các em nhỏ hướng tới. Hiểu rõ điều đó, Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi đã tuyển dụng một đội ngũ giáo viên chất lượng, có kiến thức chuyên môn sâu, kỹ năng giảng dạy mạnh mẽ và trách nhiệm đối với sự phát triển của trẻ em.


Đội ngũ giáo viên tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh không chỉ có kỹ năng giảng dạy xuất sắc mà còn có sự yêu thương và tâm huyết với trẻ nhỏ. Các giáo viên nhà trường đều đã tốt nghiệp Đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ.


Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi luôn cố gắng tạo ra môi trường giáo dục ấm áp, tôn trọng ý kiến và đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của từng trẻ. Chính vì thế, đội ngũ giáo viên tại trường xây dựng mô hình giáo dục tích hợp, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học sinh có thể áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.


Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh cam kết tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Bên cạnh đó, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, rèn luyện kỹ năng sống và tạo cơ hội cho trẻ phát huy tài năng cá nhân.


4. Môi trường giáo dục chất lượng tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi


Môi trường giáo dục chất lượng tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi
Môi trường giáo dục chất lượng tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi

Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi đảm bảo cung cấp một môi trường giáo dục tốt nhất cho con trẻ. Giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kiến thức sâu về phát triển và giáo dục trẻ nhỏ. Chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học, đồng thời đảm bảo bao gồm đủ các môn học và hoạt động phát triển toàn diện cho trẻ. Điều này giúp trẻ phát triển tốt về cả trí tuệ, cảm xúc và thể chất.


Nhà trẻ tư thục Bình Minh luôn đặt chất lượng giảng dạy và phương pháp giáo dục là ưu tiên hàng đầu. Các hoạt động giáo dục được thiết kế nhằm khuyến khích tư duy sáng tạo, phát triển kỹ năng xã hội và rèn luyện tính tự lập cho trẻ. Không chỉ tập trung vào kiến thức cơ bản, môi trường giáo dục còn khuyến khích sự khám phá, sáng tạo và phát triển cá nhân của mỗi trẻ.


Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi cố gắng tạo ra môi trường an toàn và sự chăm sóc tỉ mỉ cho con trẻ. Tất cả các phòng học và khu vực chơi đều được thiết kế sạch sẽ và an toàn, với các tiêu chuẩn an ninh nghiêm ngặt. Nhân viên nhà trẻ luôn thấu hiểu và quan tâm đến mọi nhu cầu cơ bản của trẻ, từ chăm sóc sức khỏe hàng ngày đến chế độ dinh dưỡng. Phụ huynh có thể yên tâm rằng con họ được chăm sóc đúng cách và an toàn tại nhà trẻ này.


5. Phản hồi tích cực từ phụ huynh của

Một trong những lý do quan trọng mà phụ huynh tin tưởng và lựa chọn Nhà trẻ tư thục Bình Minh - Hàm Nghi cho con là sự phản hồi tích cực từ những phụ huynh khác. Rất nhiều phụ huynh đã chia sẻ về sự hài lòng và sự tiến bộ của con sau khi tham gia vào môi trường giáo dục này. Việc nhà trẻ nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao từ phụ huynh là một minh chứng rõ ràng về chất lượng giáo dục và chăm sóc tại đây.


Một số phản hồi tích cực của phụ huynh về Nhà trẻ tư thục Bình Minh:


Chị Huỳnh phụ huynh của bé Bô chia sẻ: “Lúc cả nhà đang ngồi nói chuyện bé cứ hát líu lo những bài hát Tiếng Anh, dân ca khiến cho không khí cả nhà tôi vui vẻ hẳn lên. Tôi biết, điều này không phải tự nhiên mà có và tôi rất cảm ơn các cô giáo Nhà trẻ tư thục Bình Minh đã tạo điều kiện cho con sẵn sàng thể hiện mình trước đám đông.”


Chị Mai phụ huynh bé Heo cũng có vài lời tâm sự: “Gia đình chúng tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi cho con theo học tại Nhà trẻ tư thục Bình Minh. Giáo viên ở đây luôn lắng nghe những lưu ý từ ba mẹ và chia sẻ những thông tin và hoạt động của Heo tại trường. Tôi nghĩ cho con theo học tại đây là sự lựa chọn đúng đắn.”


Kết luận

Tóm lại, Nhà trẻ tư thục Bình Minh là một lựa chọn đáng tin cậy cho phụ huynh khi chọn một nơi chăm sóc và giáo dục cho con. Với môi trường giáo dục chất lượng, tầm nhìn giáo dục sáng tạo, sự an toàn và chăm sóc tỉ mỉ, cùng với sự tin tưởng từ phụ huynh khác, nhà trẻ này đáng để bố mẹ xem xét cho con yêu của mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 091 178 04 80

Fanpage: https://www.facebook.com/MnBinhminhMyDinh

Gmail: mnbinhminh.cs2@gmail.com


NHỮNG BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ




bottom of page