top of page

TOP 05 danh sách các trường mầm non tư thục có học phí từ 3 - 5 triệu khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình 2023

Việc lựa chọn trường mầm non cho con chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Bởi đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn trong việc tìm hiểu, chọn lọc các trường phù hợp nhất với điều kiện gia đình cũng như chất lượng dạy học tốt. Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở khi đi tìm trường cho con của bố mẹ, nên hy vọng bài viết TOP 05 danh sách các trường mầm non tư thục có học phí từ 3 - 5 triệu khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình 2023 sẽ giúp bố mẹ có thêm thông tin tham khảo.


MỤC LỤC

TOP 05 danh sách các trường mầm non tư thục có học phí từ 3 - 5 triệu khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình 2023
TOP 05 danh sách các trường mầm non tư thục có học phí từ 3 - 5 triệu khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình 2023

1. Mầm non Bình Minh - Nguyễn Văn Giáp, Hàm Nghi, Mỹ Đình

Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi thuộc TOP trường trong khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình mà bố mẹ tin tưởng có chất lượng tốt, cơ sở vật chất hiện đại với mức học phí phải chăng. Trường có đầy đủ các thiết bị dạy học đáp ứng nhu cầu dạy học và theo phương pháp giáo dục hiện đại và tiên tiến.

Mầm non Bình Minh - Nguyễn Văn Giáp, Hàm Nghi, Mỹ Đình
Mầm non Bình Minh - Nguyễn Văn Giáp, Hàm Nghi, Mỹ Đình

Với dàn hệ thống camera thông minh và tiện ích, bố mẹ chỉ cần 1 chiếc smartphone là có thể theo dõi trọn hoạt động hàng tuần trên lớp của các con. Không chỉ vậy, bố mẹ có con học tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi hoàn toàn yên tâm khi có thể quan sát các bữa ăn được nấu sạch sẽ, đầy đủ dinh dưỡng trên phòng bếp mỗi ngày.


Đánh giá chân thực về chất lượng cơ sở vật chất của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi
Đánh giá chân thực về chất lượng cơ sở vật chất của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi

Hơn thế nữa, với chương trình học đa dạng và thú vị, các con được thỏa thích phát triển tài năng cá nhân cũng như khám phá năng khiếu tiềm ẩn của các bé. Ở trường Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi, các con học Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài và Giáo viên người Việt, bên cạnh đó, bé sẽ được học các môn năng khiếu như hội hoa, aerobic, mỹ thuật…


[REVIEW] Chương trình học tại Mầm Non Bình Minh, Hàm Nghi có những gì ?
[REVIEW] Chương trình học tại Mầm Non Bình Minh, Hàm Nghi có những gì ?

Đội ngũ Giáo viên mầm non của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…


Giới thiệu đội ngũ giáo viên tâm huyết và chuyên nghiệp tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi
Giới thiệu đội ngũ giáo viên tâm huyết và chuyên nghiệp tại Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi

Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.


Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại Mầm non Bình Minh có gì?
Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại Mầm non Bình Minh có gì?

Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng – 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.500.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Bình Minh, Hàm Nghi. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 091 178 04 80


2. Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden

Trường Mầm non Cadic Stem - KĐT Xuân Phương Garden là một trong những trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục STEM cho trẻ, đây là phương pháp giáo dục tiên tiến nhất tại Mỹ và được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn cùng chương trình giáo dục hiện đại, hỗ trợ tối đa tiềm năng sáng tạo cá nhân.


Chương trình học của nhà trường ứng dụng phương pháp STEM tích hợp các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật – Toán học, học tập qua các trò chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế., từ đó khuyến khích sự phát triển tự nhiên, sáng tạo của các bé. Nhà trường cam kết luôn luôn thể hiện và nêu cao các giá trị cốt lõi như: Chủ động - Sáng tạo - Ham học hỏi - Tự tin - Chính trực - Tôn trọng - Lạc quan - Hạnh phúc - Nhân ái - Hợp tác.


Nhà trường tổ chức các hoạt động thực tế, trải nghiệm ngoài trời kết hợp với chương trình dã ngoại, tham quan được tổ chức định kỳ giúp bé phát triển toàn diện tối đa các giác quan, từ đó kích thích sự tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh.


Đội ngũ giáo viên luôn có ý thức nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng Chăm sóc – Nuôi dưỡng – Giáo dục để không phụ lòng tin yêu mà cha mẹ đã gửi gắm. Sau những năm học tại trường, các bé sẽ được rèn luyện nhân cách theo truyền thống đạo đức của người Việt Nam, được trang bị nhiều kiến thức nền tảng về thế giới quan, ngôn ngữ, kỹ năng sống…

Ðể đảm bảo đủ thành phần dinh dưỡng, tăng thêm giá trị của giờ ăn, nhà trường có sự phối hợp nhiều loại thực phẩm trong một suất. Bên cạnh đó là việc thường xuyên thay đổi thực đơn, cách chế biến để tạo ra các món ngon miệng, hấp dẫn và đủ chất… đảm bảo cho trẻ cảm thấy hợp ngon miệng và đặc biệt là bữa ăn diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thoải mái.


Học phí: 2,1 Triệu đến 2,4 Triệu/ tháng


3. Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch

Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch là môi trường lý tưởng để khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi. Sứ mệnh của trường là đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú, có nền tảng thể lực, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.


Trường Mầm non Anh Anh - Nguyễn Cơ Thạch áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến: Glenn Doman, Montessori, Reggio Emilia… thông qua 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Tư duy logic, Thể chất, Âm nhạc, Hội họa, Khoa học. Giáo dục sớm giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí thông minh, trí tuệ cảm xúc và hình thành năng lực vượt qua nghịch cảnh nhờ những bài học về vận động, ngôn ngữ, lượng số và cả thế giới xung quanh. Ngoài ra, trẻ còn được trải nghiệm các lớp Năng khiếu: Múa, Yoga, Vẽ, Tiếng Anh cùng giáo viên bản địa…


Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt yêu thương trẻ nhỏ. Các thầy cô luôn có ý thức trau dồi kỹ năng của bản thân nhằm giúp bé xây dựng nhân cách tốt đẹp, phát triển tri thức và rèn luyện thể lực để trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc sau này.


Thức ăn chế biến tại trường luôn cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết cho bé: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối, được thiết kế dựa trên chất lượng dinh dưỡng từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


Học phí: 1,8 Triệu đến 2 Triệu/ Tháng


4. Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi

Với giá trị cốt lõi "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi mong muốn đem tới những trải nghiệm sáng tạo, hạnh phúc, ươm mầm niềm đam mê học tập tới các bạn nhỏ mỗi ngày đến lớp. Nhà trường luôn nỗ lực trở thành mái nhà trải nghiệm, con được thử và được sai, được học tập từ những vấp ngã và cũng lớn khôn từng ngày.


Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Lợi thế về mặt địa hình giúp cho không gian sân trường rất rộng rãi, thoáng mát với nhiều tán cây, bóng mát. Cơ sở hạ tầng hiện đại, giáo cụ học tập được nhập từ những nguồn cung cấp uy tín trên thị trường, đã được áp dụng vào giảng dạy từ các quốc gia trên thế giới.


Chương trình học Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi sáng tạo, đa dạng các môn học và phương pháp hiện đại như giáo trình STEAM bản quyền Mỹ, Glenn Doman, Reggio Emilia, đem lại những lợi ích tuyệt vời trong quá trình tư duy logic, phản biện cho con bằng những môn toán tư duy, khoa học, thí nghiệm... Các con được tham gia môi trường "tắm tiếng Anh" với chương trình song ngữ chuẩn Big Step bản quyền, giúp con hình thành lối tư duy và phản xạ tự nhiên bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các em được khai phá năng lực bản thân qua các lớp học ngoại khóa, đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm, trang bị sự khỏe mạnh từ thể chất lẫn tinh thần.


"Cô giáo như mẹ hiền" - đây cũng là tôn chỉ giáo dục mà đội ngũ cán bộ giáo viên Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi luôn cố gắng từng ngày, phải làm sao để các em nhỏ coi mình là tấm gương để noi theo những điều tốt đẹp, luôn có sự tích cực và có thật nhiều bài học hay. Đó cũng là trăn trở mà các cô luôn phấn đấu, tận tâm, soạn giáo án ngày một phù hợp với từng em nhỏ. Với nền tảng chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ tốt, các cô sẽ luôn đặt con trẻ là trung tâm, mỗi em một nét tính cách khác nhau và sẽ có cách ứng xử sao cho phù hợp nhất với từng em.


Trường Mầm non Sáng tạo Creative Hub - Hàm Nghi luôn chú trọng từng bữa ăn cho mỗi em bé trong lớp. Bằng chứng từ việc sử dụng ghế ăn dặm, không khen hay mắng nhiếc con, không ép trẻ ăn, luôn biến những giờ ăn trở thành sự vui thích cho các bạn nhỏ. Thực đơn phải được bày biện đẹp mắt, nhiều màu sắc, đa dạng các món ăn, linh hoạt thay đổi theo từng tuần để kích thích trẻ ăn ngon miệng, kích thích mọi giác quan cho các em.

Học phí: 3,7 Triệu đến 4,5 Triệu/ tháng


5. Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi

Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi là một trong những cơ sở mầm non hàng đầu tại địa bàn quận Nam từ Liêm. Được thành lập vào năm 2016, tiền thân là trường mầm non Mary - Hàm Nghi, hiện tại nhà trường đã và đang trở thành ngôi trường nhận được nhiều sự tin yêu của quý phụ huynh với hàng chục ngàn em nhỏ đã từng theo học. Nhà trường mong mỏi đem lại chương trình giáo dục mầm non đạt chuẩn chất lượng cao tới với thế hệ măng non nước nhà, song hành cùng với học phí hợp lý, dễ tiếp cận tới đông đảo người dân.


Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi vô cùng hiện đại, khoa học, đạt những tiêu chí trong hệ thống giáo dục mầm non. Lớp học rộng rãi, đầy đủ giáo cụ đạt chuẩn Montessori. Điều hòa mát lạnh, hệ thống quạt trần, camera hoạt động 24/24h hợp lý, giúp phụ huynh yên tâm khi con hoạt động trên lớp với các thầy cô giáo. Mỗi lớp học đều lắp đặt sàn gỗ chống trượt, bàn ghế thông minh chống gù cho trẻ.


Chương trình học đa dạng, thú vị, lớp tiếng Anh song ngữ được đầu tư bài bản, khoa học. Được đắm chìm trong ngôn ngữ mới một cách tự nhiên với nhiều trò chơi vận động đặc sắc. Hàng ngày các con được tham gia lớp học ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.


Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi đề cao việc "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui" với trẻ. Các cô chỉ hỗ trợ, giúp đỡ chứ không áp đặt các con phải làm cái này, cái kia. Ban lãnh đạo nhà trường luôn nêu cao quan điểm đem lại một môi trường yêu thương và hạnh phúc tới con trẻ, trường học như ngôi nhà thứ 2, mang lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp trong những ngày ấu thơ của con nhỏ. Để các con tự do trong nguyên tắc, yêu thương trẻ nhưng không nuông chiều trẻ.


Nhà bếp tại Trường mầm non Kumanoko - Hàm Nghi sử dụng thực phẩm tươi sạch, đạt tiêu chuẩn VSATTP từ Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam (VietFoods). 100% không sử dụng chất phụ gia, nước mắm công nghiệp trong việc chế biến thức ăn cho trẻ. Các con hoàn toàn được uống sữa hạt thay cho sữa bò, các loại sữa tự nhiên, tự làm hoàn toàn bằng các thực phẩm như gạo lứt, bí đỏ, hạt... giúp trẻ thông minh, mau ăn chóng lớn.


Học phí: 2,7 Triệu đến 3,5 Triệu VNĐ/ tháng

KẾT LUẬN

Hy vọng TOP 05 danh sách các trường mầm non tư thục có học phí từ 3 - 5 triệu khu vực Hàm Nghi, Mỹ Đình 2023 sẽ giúp phụ huynh tìm kiếm một trường mầm non tốt cho con mình và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Bố mẹ hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng một môi trường đáng tin cậy để tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con.


bottom of page